Sir Alex tay bắt mặt mừng với người “kế vị” De Gea

15:38 Thứ bảy 20/12/2014

Trong chuyến viếng thăm nước Anh, tài năng trẻ Vanja Milinkovic đã có buổi gặp gỡ khá thân mật với cựu thuyền trưởng Man Utd, Sir Alex.

Không còn là HLV của Man Utd nhưng Sir Alex vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới kết quả thi đấu, kế hoạch đào tạo và chuyển nhượng của đội bóng cũ. Chẳng bởi vậy mà ông đã có buổi gặp gỡ khá thân mật với Vanja Milinkovic, thủ thành trẻ đang thuộc biên chế Man Utd.

Sir Alex khá nhỏ bé trước thể hình lực lưỡng của Milinkovic

Sir Alex đánh giá rất cao hình thể và tố chất của Milinkovic và xem đây là thủ thành có thể thay thế David De Gea trong tương lai không xa. Trong bức ảnh kỉ niệm giữa Sir Alex và Milinkovic ở trung tâm Carrington, có thể thấy rõ chiều cao tương đối “khủng” của tài năng trẻ người Serbia.

Vanja Milinkovic là 1 trong những bản hợp đồng mới của Man Utd ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2014. Nhưng ngay sau đó, Quỷ đỏ đã gửi tài năng trẻ này tới Vojvodina (Serbia) theo bản hợp đồng cho mượn tới hết tháng 6/2015.

Mặc dù đang khoác áo FK Vojvodina nhưng Milinkovic rất quan tâm tới tình hình ở Man Utd. Bởi vậy, trong kì nghỉ ngắn ngày, thủ thành này đã trở lại Carrington theo dõi một số trận đấu của Quỷ đỏ.

Vanja Milinkovic có chiều cao 2,02m, được đánh giá là tài năng rất triển vọng của bóng đá Serbia. Đặc biệt, thủ thành này mới ở tuổi 17. Theo SportMail, ở mùa giải tới, Man Utd sẽ gọi Milinkovic trở lại Old Trafford thi đấu.

Tuy vậy, để trở thành người gác đền số 1 ở Man Utd, Milinkovic vẫn cần rất nhiều thời gian bởi hiện tại, HLV Van Gaal đang dành sự tin tưởng tuyệt đối cho De Gea. Được biết, Man Utd đã thảo sẵn bản hợp đồng mới cho thủ thành người Tây Ban Nha nhằm tránh sự theo đuổi của Real Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục