Arsenal mất 9 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool

08:50 Thứ sáu 19/12/2014

HLV Arsene Wenger vừa xác nhận rằng, Arsenal có thể mất tới 9 cầu thủ trụ cột ở cuộc chạm trán với Liverpool vào cuối tuần này.

Vào tối Chủ nhật tới, Arsenal sẽ có chuyến hành quân được đánh giá là “lành ít, dữ nhiều” tới sân Anfield của Liverpool. Trước khi trận đấu này diễn ra, The Gunnes mới chỉ có được 26 điểm sau 16 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm.

Vì vậy, nếu không muốn tiếp tục bị Chelsea tiếp tục gia tăng khoảng cách về điểm số, Arsenal buộc phải đánh bại Liverpool. Thế nhưng, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Đặc biệt là khi Pháo thủ thành London đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

Arteta và Monreal là 2 trong số 9 "thương binh" của Arsenal.

Cụ thể, theo tiết lộ của HLV Wenger, đội bóng của ông sẽ thiếu vắng tới 9 cầu thủ trụ cột trong trận đấu sắp tới vì lý do chấn thương. Danh sách “thương binh” của đội bóng phía Bắc thành London bao gồm Jack Wilshere, Mesut Oezil, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Alex Oxlade-Chamberlain, Nacho Monreal và Theo Walcott.

Trong số những cái tên kể trên, Wilshere, Oezil, Koscielny, Ramsey, Arteta và Rosicky chắc chắn vắng mặt. Khả năng ra sân của Monreal và Walcott vẫn còn bỏ ngỏ. Với trường hợp của Oxlade-Chamberlain, HLV Wenger buộc phải chờ tới phút chót mới quyết định có tung anh vào sân hay không.

"Quá trình hồi phục chấn thương của Oezil, Wilshere, Koscielny, Ramsey, Arteta và Rosicky vẫn đang tiến triển tốt. Tuy vậy, họ vẫn phải theo dõi trận đấu với Liverpool qua khán đài. Với trường hợp của Oxlade-Chamberlain, Monreal và Walcott, họ mới chỉ trở lại tập luyện. Vì vậy, tôi đang phải chờ đợi và xem xét trước khi quyết định có tung họ vào sân hay không”, HLV Wenger nói.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục