Hé lộ khoản tiền M.U chiêu mộ tân binh tháng 1

07:59 Thứ sáu 19/12/2014

Man Utd sẽ chi ra một khoản tiền không nhỏ trong tháng 1 để chiêu mộ thêm các tân binh chất lượng.

Theo nguồn tin thân cận của Manchester Evening News, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra hơn 30 triệu bảng để mua thêm một tiền vệ và một trung vệ mới. Các mục tiêu cụ thể mà họ nhắm đến là Kevin Strootman và Ron Vlaar. Đây đều là các cầu thủ đồng hương của Louis van Gaal.

Van Gaal vẫn có sẵn tiền để mua sắm

Strootman vốn là mục tiêu ưa thích của Van Gaal. Ông chỉ chờ tiền vệ này hồi phục chấn thương đầu gối để lên kế hoạch đưa anh về Old Trafford. Hiện tại, M.U vẫn theo dõi sát sao tình trạng của Strootman trước khi mở ra cuộc đàm phán chính thức.

Họ từng làm điều tương tự trong vụ Arturo Vidal hồi mùa Hè. Nếu Strootman không cho thấy trạng thái tốt nhất, M.U sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác. Việc Roma bị loại sớm khỏi Champions League giúp Quỷ đỏ có nhiều phần chủ động và dễ thành công hơn trong thương vụ này.

Trong khi đó, M.U cũng cố gắng hạ giá Ron Vlaar của Aston Villa. Vlaar năm nay 29 tuổi, chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 sang năm và Quỷ đỏ cho rằng mức giá 12 triệu bảng là quá đắt với trung vệ này. Trong trường hợp không thể ép giá Villa, M.U có thể sẽ tìm cách đàm phán trực tiếp với Vlaar và chiêu mộ anh vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục