Liverpool nhận tin cực sốc trước đại chiến Arsenal

07:46 Thứ sáu 19/12/2014

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra án phạt đối với tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool bởi có những lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc trên Instagram.

Mario Balotelli đã bị FA "sờ gáy" sau khi đưa lên Instagram bức hình về một nhân vật trong trò chơi Nintendo kèm lời bình thiếu nghiêm túc liên quan đến người Do Thái.

"Đừng phân biệt chủng tộc. Hãy nhìn vào Mario, một thợ sửa ống nước người Italy, được tạo ra bởi người Nhật, nói thông thạo tiếng Anh và trông giống người Mexico. Anh ta nhảy như một người da màu và nhặt nhạnh như một người Do Thái".

Dù tiền đạo người Italia đã nhanh chóng xóa bức ảnh sau khi nhận những lời chỉ trích. Đồng thời phản bác bằng việc nói rằng mẹ của anh cũng là người Do Thái, nhưng sự việc vẫn bị tổ chức cao nhất của bóng đá Anh trừng phạt.

Hôm qua, Balotelli đã chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh. Theo đó, anh sẽ bị cấm thi đấu một trận, nộp phạt số tiền 25.000 bảng anh và buộc phải tham gia một lớp học giáo dục về nhân cách.

Như vậy, với án phạt nói trên, Balotelli sẽ không thể góp mặt trong đội hình Liverpool trong trận tiếp đón Arsenal tại Premier League cuối tuần này.

Những lùm xùm ở hậu trường càng khiến cho tình cảnh của Balotelli tại Liverpool tệ hại hơn, khi phong độ của anh trên sân đấu cũng không có gì đáng tự hào. Theo báo chí Anh, The Kop đang xem xét để Balotelli ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục