22h00 ngày 29/11, Man United vs Hull City: Miếng mồi ngon của Quỷ

10:57 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - 'Thiên thời, địa lợi, nhân hòa', sẽ không bất ngờ nếu Man United giành trọn 3 điểm trước Hull City đêm nay.

Địa điểm: Old Trafford
Thời gian: 22h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 1.975 0:1 1/2 1.925
Tỷ lệ châu Âu: MU 1.32, hòa 5.46, Hull 9.88

Sau chiến thắng trước đại kình địch Arsenal ngay tại Emirates, Man United lại có được vị trí trong top 4. Lúc này, thầy trò HLV Louis van Gaal đang tràn đầy hưng phấn và tự tin.


Từ đầu mùa đến nay, Quỷ đỏ gần như không thể có được đội hình mạnh nhất vì 40 ca chấn thương khác nhau. Dù vậy, HLV Van Gaal đã xoay sở không đến nỗi nào. Những cái tên được ông tin dùng như De Gea,  McNair, Fellaini, Rooney đều đang có phong độ tốt.

Về lực lượng, Man United đón chào sự trở lại của khá nhiều các trụ cột. Jonny Evans và Ander Herrera đã chơi rất hay trong chiến thắng 5-0 của đội dự bị trước Blackburn hồi giữa tuần. Marcos Rojo bất ngờ hồi phục rất nhanh và sẽ có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

Nỗi lo lớn nhất của M.U hiện tại có lẽ là phong độ sa sút của Van Persie. Nhưng đêm nay, NHM Quỷ đỏ có thể yên tâm phần nào khi Radamel Falcao đã kịp bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. Mới đây, HLV Van Gaal cũng đã nhắc khéo tiền đạo người đồng hương: "Mỗi cầu thủ đều phải chiến đấu để có vị trí của mình. Tôi có trách nhiệm là lựa chọn các cầu thủ tốt nhất, đội hình mạnh nhất cho đội bóng của mình."

Có lẽ mọi thứ đều chống lại Hull City trong lần hành quân đến Old Trafford. Sau khi cầm hòa cả Arsenal lẫn Liverpool, phong độ của họ là khá tồi với 3 thất bại liên tiếp để rồi phải lọt thỏm ở vị trí thứ 17 trên BXH. Đã thế, đêm nay, 2 trụ cột của HLV Steve Bruce là Abel Hernandez và Gaston Ramirez đều vắng mặt. Về lịch sử đối đầu, 'Những chú hổ' là con mồi ưa thích của 'Quỷ đỏ' khi toàn thua ở 9 lần đụng độ gần nhất.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea; McNair, Smalling, Blackett; Valencia, Carrick, Fellaini, Young; Di Maria; Rooney, Van Persie

Hull: Harper; Chester, Dawson, Davies; Elmohamady, Huddlestone, Livermore, Diame, Robertson, Ben Arfa; Jelavic,
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục