19h45 ngày 29/11, West Brom vs Arsenal: Sức bật từ Champions League

10:15 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với sự tự tin cùng hưng phấn có được sau chiến thắng trước Dortmund tại Champions League, Arsenal hoàn toàn có thể giành 3 điểm trọn vẹn trên sân của West Brom.

Địa điểm: The Hawthorns
Thời gian: 19h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 2.10 1/2: 0 1.80
Tỷ lệ châu Âu: West Brom 4.57, hòa 3.64, Arsenal 1.81

Ở trời Âu, thầy trò HLV Arsene Wenger có thể tạm hài lòng khi giành suất vào vòng knock-out trước 1 vòng đấu. Đây là thời điểm mà họ tập trung vào đấu trường Premier League để vươn lên trên BXH.

Sau thất bại ngay trên sân nhà trước Man United, Arsenal đã rớt xuống vị trí thứ 8, kém Chelsea tới 15 điểm. Có thể nói đó là màn khởi đầu tệ hại nhất của Pháo thủ trong vòng 32 năm qua.


Đã không ít người kêu gọi HLV Wenger nên từ chức. Nhưng Giáo sư có lí do khi lên tiếng: "Ai sẽ làm tốt ở Arsenal hơn tôi". Có lẽ là không có ai cả. Ngay cả Jurgen Klopp - ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế HLV của Arsenal - cũng phải thừa nhận: "Tôi không nghĩ rằng sau khi xem những trận đấu của Dortmund, những NHM Arsenal lại muốn nhìn thấy tôi trên băng ghế chỉ đạo của họ. Arsenal đang có một trong những HLV tốt nhất trên thế giới."

Bước vào trận đấu này, HLV Wenger phải đau đầu với tình hình chấn thương hàng loạt của Arsenal, từ thủ thành Szczesny, Ospina cho đến hậu vệ Mathieu Debuchy, tiền vệ Mesut Ozil, Jack Wilshere, Arteta, tiền đạo Walcott, Sanogo, Danny Welbeck. Dù sao, với những Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Sanchez, Giroud; Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà.

West Brom cũng không hề chơi tốt ở những trận gần đây khi họ vừa để thua 2 trận liên tiếp trước Chelsea và Newcastle. Tính xa hơn, West Brom chỉ 1 lần hưởng niềm vui chiến thắng trong gần 2 tháng qua ở Premier League. Lực lượng của họ đã yếu lại thiếu khi Morrison, Olsson, Varela, Yacob hay Pocognoli đều không thể ra sân ở trận này.

Lịch sử đang ủng hộ Arsenal khi họ bất bại trong cả 7 lần đặt chân gần nhất tới The Hawthorns. Phải đối đầu với một Pháo thủ đang hưng phấn, mạch trận thua nhiều khả năng sẽ tiếp tục bám lấy West Brom.

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

West Brom: Foster, Pocogonolo, Lescott, Dawson, Wisdom, Mulumbu, Gardner, Brunt, Sessegnon, Dorrans, Berahino.

Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Flamini, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Sanchez, Giroud
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục