Nước Anh đại chiến vì Cabaye

09:23 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông tại Anh, thì hàng loạt những cái tên Arsenal, Liverpool, Manchester United,... đều đang rất muốn có được chữ ký của Yohan Cabaye.

Nước Anh đại chiến vì Cabaye

Trước đây, nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo của Newcastle, Cabaye đã từng nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng kể trên, tuy nhiên vì tiền, anh cuối cùng đã quyết định chuyển sang Pháp thi đấu cho PSG.

Tuy nhiên chỉ sau vài tháng có mặt tại Công Viên Các Hoàng Tử, cái tên Cabaye đã gần như không còn được nhắc đến, khi mà cầu thủ này hoàn toàn không tìm được chỗ đứng tại đội bóng mới, để rồi thời gian qua đã bóng gió về việc muốn được trở lại Anh thi đấu.

Theo ghi nhận từ Astral Football, phía PSG cũng đã không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ 28 tuổi này, và nếu đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra khoảng 20 triệu bảng vào tháng Giêng tới, thì họ sẽ lập tức gật đầu.

Trong khi đó tờ Metro (Anh) cho biết, thì trong số các đội bóng tại Premier League thời điểm này, thì Arsenal đang là đội bóng sốt sắng nhất trong việc tiếp cận Cabaye, và không loại trừ khả năng Pháo Thủ sẽ chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng theo đúng yêu cầu của PSG.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục