Huyền thoại M.U khuyên đội bóng cũ mua thêm trung vệ

19:10 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Paul McGrath, người từng chơi ở vị trí trung vệ tại Manchester United tin rằng CLB này phải ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Việc thiếu những cầu thủ phòng ngự chất lượng đã khiến đoàn quân của HLV Louis van Gaal gặp rất nhiều khó khăn trong chặng đường đã qua của mùa giải.

Nhiều chuyên gia bóng đá nhận định rằng “Quỷ đỏ” phải nỗ lực chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp nếu muốn giữ vững vị trí trong top 4 khi mùa giải kết thúc.

Hàng thủ M.U buộc phải dùng cầu thủ trẻ trong trận đấu với Arsenal

Ở trận đấu với Arsenal hôm Chủ nhật vừa qua, trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng vì chấn thương, M.U buộc phải dùng hai trung vệ trẻ là Tyler Blackett và Paddy McNair đá cùng với nhau, rất may cho họ khi hàng công của Arsenal đã chơi khá mờ nhạt.

Huyền thoại McGrath nhận định về đội bóng cũ của mình khi trả lời phỏng vấn talkSPORT: “Van Gaal sẽ muốn có tiền để mua sắm. Họ rất cần một cầu thủ đẳng cấp, một cầu thủ phòng ngự giàu kinh nghiệm.

Đó là tất cả những gì họ cần để chi tiêu và những gì mà một cầu thủ sẽ đến với CLB. Man United có thể đã thủng lưới nhiều hơn trong trận đấu với Arsenal nhưng họ đã may mắn.”


Mới đây, có nguồn tin cho rằng M.U đang muốn hỏi mượn trung vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona trong nửa sau của mùa giải.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục