Costa và Hazard lại ghi bàn, Chelsea thắng dễ West Brom

23:53 Thứ bảy 22/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea tiếp tục cho thấy mình gần như không có đối thủ ở Premier League. Tiếp West Brom trên sân nhà Stamford Bridge, 2 ngôi sao Costa và Hazard đã lần lượt ghi bàn để giúp The Blues giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, lại có lợi thế sân nhà cùng sự tự tin lớn, Chelsea đẩy cao đội hình lên tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Sự vượt trội của thầy trò HLV Jose Mourinho khiến West Brom chỉ còn biết gồng mình chống đỡ dù nhìn lại lịch sử, đội khách chính là khắc tinh của Chelsea.


Có thể thấy hàng tiền vệ Chelsea với những Oscar, Hazard, Fabregas, Matic chơi quá hay. Họ thi đấu ăn ý, công thủ toàn diện và liên tục khiến West Brom phải khổ sở qua từng pha đi bóng hay phối hợp.

Bàn thắng sớm đến với Chelsea ngay phút 12 cũng là điều dễ hiểu. Nhận đường chuyền tuyệt vời của Oscar, Diego Costa phá bẫy việt vị thành công và dễ dàng sút tung lưới Ben Foster.

Chỉ ít phút sau, lần lượt Oscar, Hazard, Cahill rồi Costa tung ra những pha dứt điểm uy lực khiến NHM West Brom phải thót tim.

Như một điều tất yếu, Chelsea đã có bàn thắng nới rộng cách biệt ở phút 25. Lần này, Hazard là người lập công với pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp.

Dẫn trước 2 bàn, Chelsea vẫn không chịu buông tha đối thủ. Sức ép từ đội chủ nhà khiến đội khách chỉ còn chơi với 10 người ở phút 29 khi Claudio Yacob vào bóng rất nguy hiểm với Diego Costa trước vòng 16m50 và phải rời sân với chiếc thẻ đỏ. Từ đó, mọi thứ lại trở nên càng dễ dàng với Chelsea. Họ thi đấu như dạo chơi trước hàng thủ đông đúc của West Brom.

Khi đã nắm chắc thắng lợi trong tay, có vẻ như các học trò của Mourinho thi đấu chủ quan và giữ sức. Bởi thế, trong thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea không thể ghi thêm một bàn thắng nào, cũng không có nhiều cơ hội ngon ăn dù đã tạo ra thế trận một chiều.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard, Costa.

Dự bị: Cech, Luis, Zouma, Ramires, Drogba, Schurrle, Remy.

West Brom: Foster, Wisdom, Baird, Lescott, Dawson, Gardner, Yacob, Dorrans, Brunt, Sessegnon, Berahino.

Dự bị: Morrison, Ideye, Anichebe, Myhill, Gamboa, McAuley, Samaras.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục