Nổi điên với FIFA, Gerrard khiến Suarez ứa nước mắt

20:58 Thứ sáu 31/10/2014

Suarez có thể sẽ phải nhỏ lệ trước phản ứng mà Steven Gerrard gửi tới FIFA về danh sách bình chọn Quả bóng Vàng FIFA 2014.

Ở Liverpool, Steven Gerrard là 1 trong những người có tình cảm nhiều nhất với Luis Suarez. Bởi vậy, dù Suarez đã dứt áo Liverpool sang Barca thi đấu, tiền vệ kì cựu người Anh vẫn trân trọng, ca ngợi và bảo vệ người đồng đội cũ của mình.

Steven Gerrard và Luis Suarez

Với thứ tình cảm đặc biệt ấy, Steven Gerrard tất nhiên không thể hài lòng khi LĐBĐ thế giới (FIFA) gạt Luis Suarez ra khỏi danh sách 23 đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014. Anh cho rằng đây là quyết định quá bất công của FIFA.

“Suarez đã ghi được 31 bàn thắng và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở giải đấu khó nhất thế giới. Vậy bạn hãy nói với tôi vì sao cậu ta không có trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng FIFA? Thật không thể tin nổi. Suarez đáng ra phải được cạnh tranh với Cristiano Ronaldo. Đó là sự thực”, Gerrard công khai chỉ trích FIFA.

Dù gây ra nhiều scandal nhưng Suarez vốn là một người giàu tình cảm. Cách đây ít ngày, anh thừa nhận đã ứa nước mắt khi chứng kiến lời chúc mừng qua video của Gerrard trong lễ nhận giải Chiếc giày Vàng châu Âu 2014. Bởi vậy, nếu đọc được thông điệp trên của thủ quân Liverpool, có lẽ El Pistolero cũng rơi vào trạng thái tương tự.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, Gerrard thừa biết những tiêu chí bình chọn Quả bóng Vàng FIFA. Đó là cuộc chiến mà 1 ứng cử viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải có lí lịch đẹp. Xét về mặt chuyên môn, Suarez thừa khả năng có tên trong danh sách đề cử, thậm chí còn là ứng cử viên sáng giá.

Tiếc rằng chân sút người Uruguay đã đánh mất tất cả chỉ vì sự cố bồng bột nhắm vào Chiellini ở World Cup 2014. Đó là lý do anh đã bị FIFA gạt khỏi danh sách đề cử Quả bóng Vàng FIFA.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục