Hàng thủ tan nát, Arsenal còn mất thêm Wilshere ở tuyến giữa

17:23 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Arsenal đang chìm trong cơn bão chấn thương liên miên không dứt, khi Wilshere là cầu thủ mới nhất phải ngồi ngoài trong trận đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

HLV trưởng Arsene Wenger đã xác nhận tiền vệ Jack Wilshere sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần với Burnley vì chấn thương đầu gối.

Tiền vệ người Anh đã gặp chấn thương bất ngờ trong buổi tập và chắc chắn sẽ không thể thi đấu trong ít nhất 1 tuần tới, trong khi đó, chấn thương hông của Kieran Gibbs không chắc sẽ khiến hậu vệ này phải vắng mặt.

Wilshere lại gặp thêm chấn thương trong sự nghiệp

Chiến lược gia người Pháp nói với phóng viên: “Wilshere gặp vấn đề không nhẹ khi bị va chạm mạnh ở đầu gối, chắc chắn phải nghỉ nhưng sẽ không kéo dài. Còn trường hợp của Gibbs cần phải có thêm xét nghiệm. Gibbs gặp vấn đề về hông, vẫn còn nghi ngại và chúng tôi không chắc sẽ ra sân cuối tuần”.

Nói về đội hình ra sân có thể có sự góp mặt trở lại của Theo Walcott sau 10 tháng chấn thương, Wenger hé lộ nhiều khả năng Walcott sẽ dự bị chứ không đá chính: “Theo Walcott không hoàn toàn sẵn sàng. Cậu ấy đã ngồi ngoài trong thời gian quá lâu”.

Hiện tại Pháo thủ Arsenal đang xếp thứ 5 trên BXH, gặp một Burnley đang xếp chót là cơ hội tốt để thầy trò Wenger tìm kiếm thứ hạng cao hơn sau vòng 10 Ngoại hạng Anh.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục