Ferdinand chê bai David Moyes

16:44 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuốn tự truyện mới đây, Rio Ferdinand tỏ rõ sự không hài lòng với những gì HLV David Moyes đã làm ở Man United.


David Moyes là người được chọn thay cho vị HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Nhưng ông chỉ gây thất vọng ở Old Trafford. Moyes kí hợp đồng 6 năm với M.U và phải ra đi khi mùa bóng đầu tiên chưa kết thúc. M.U của Moyes thi đấu bạc nhược, nhàm chán về lối chơi. Về thành tích, họ chỉ xếp thứ 7 ở Premier League.

Ferdinand cho biết David Moyes là người không có chính kiến, thiếu sự nhất quán. Anh chia sẻ: "Vào đầu mùa, Moyes nói với tôi sẽ ưu tiên sử dụng những cầu thủ kinh nghiệm. Sau 8 trận thi đấu khá tệ, Moyes lại nói: 'Tôi sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ'."

"Có những lúc ông ấy nói: 'Tôi muốn cậu chuyền bóng', nhưng có khi ông ta lại nói: 'Tôi không muốn cậu chuyền'. Cuối cùng, tôi không biết ông ta muốn gì cả. Nhiều cầu thủ than thở rằng: 'Tôi không hiểu ông ấy muốn gì cả'. Ông ấy khiến tôi không chắc chắn về bất cứ điều gì."

"Có cảm giác như ông ta không tin tưởng vào chúng tôi."


Một điểm yếu nữa của Moyes được trung vệ kì cựu người Anh chỉ ra: "Tôi có cảm giác David Moyes không biết tư cách của ông ấy là HLV của United. Ông ấy mang theo tư tưởng của một đội bóng nhỏ đến đây. Ông ấy nói những điều không thể tin được như: 'Chúng ta cần học tập lối chơi của Man City hay Liverpool được đánh giá cao hơn United."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục