Balotelli luyện tập như điên cứu vãn sự nghiệp

12:25 Thứ bảy 25/10/2014

Tiền đạo người Italia, Mario Balotelli đang luyện tập rất tích cực với hy vọng cứu vãn sự nghiệp ở Liverpool.

Theo Daily Star, không chỉ tích cực luyện tập cùng đồng đội trong thời gian quy định, Mario Balotelli còn ở lại Trung tâm Melwood HQ chăm chỉ luyện tập một mình khi toàn đội đã nghỉ ngơi.

Cựu tiền đạo AC Milan và Man City nán lại 15 phút để tập đá phạt và kỹ năng dứt điểm. Không khó hiểu vì sao Mario Balotelli lại bất ngờ trở nên chăm chỉ như vậy, điều chưa từng thấy của chân sút này ở Inter, Man City hay Milan.

Sở dĩ Super Mario rèn luyện như điên là bởi anh đang bị chỉ trích dữ dội vì phong độ vô cùng tệ hại của mình. Cụ thể, tuyển thủ Italia đã gây hết thất vọng này đến thất vọng khác cho Liverpool kể từ khi chuyển sang Anfield từ Milan.

Không chỉ gây thất vọng về phong độ, thái độ thi đấu của Mario Balotelli cũng khiến NHM Liverpool vô cùng tức giận. Bằng chứng là ở trận thua Real Madrid ở Champions League, Super Mario đã tỏ thái độ buông xuôi khi đổi áo với Pepe ở giờ nghỉ giữa hiệp.

Bất chấp Super Mario luyện tập chăm chỉ anh vẫn bị CĐV Liverpool la ó. Cụ thể, trong buổi tập hôm qua một fan nhí của The Kop đã trèo tường chửi bới tuyển thủ Italia. Super Mario đã gây bất ngờ vì thay vì nổi giận, anh đã tiến đến fan nhí này nói chuyện phải trái.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục