Lawrenson: 'Chelsea đả bại Man Utd, Arsenal khó thắng'

11:09 Thứ bảy 25/10/2014

Bình luận viên BBC Mark Lawrenson đưa ra dự đoán cho các trận đấu ở vòng chín giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Man Utd chỉ hòa và thua Chelsea trong sáu trận đối đầu gần nhất. Ảnh: Internet.

Man Utd 0-1 Chelsea (23h chủ nhật 26/10)

Thầy trò HLV Van Gaal sẽ gặp đội bóng lớn đầu tiên ở mùa giải năm nay. Trước đó, Man Utd đã tận dụng rất tốt việc Arsenal và Liverpool thi đấu kém để leo lên phía trên bảng điểm.

Hàng thủ Man Utd vẫn mang tới sự lo lắng lớn. Cách họ để thua bàn thứ hai trước West Brom vào đầu tuần qua rất ngờ nghệch. Vị trí kém thuyết phục nhất là hậu vệ phải Rafael khi rất nhiều các bàn thua của Man Utd đều xuất phát từ lỗi của cầu thủ này.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea thì Man Utd khó giành được một điểm trước West Brom. Đây không phải tín hiệu tốt trước khi tiếp đón Chelsea bởi đoàn quân của Mourinho tỏ ra quá mạnh ở thời điểm này.

West Ham 1-2 Man City (18h45 thứ bảy 25/10)

Man City đã chơi tồi trong hiệp hai ở trận đấu với CSKA Moscow giữa tuần qua. Dẫn trước 2-0 trong hiệp một và đáng lẽ họ có thể kết thúc với chiến thắng cách biệt ba tới bốn bàn, thay vì chịu trận hòa 2-2.

West Ham là đối thủ khó khăn cho Man City bởi họ đang chơi rất hay. Sau khởi đầu nghèo nàn, HLV Sam Allardyce đã thay đổi hoàn toàn gương mặt của đội chủ nhà. Họ chơi với phong cách thiên về tấn công, làm hài lòng các cổ động viên nhà. Trong trận đấu cuối tuần này, West Ham sẵn sàng chơi để thắng trước Man City. Đây có thể là một trận cầu cởi mở nhưng Man City vẫn có sự vượt trội so với West Ham.

Sunderland 1-1 Arsenal

Trận thua đậm 0-8 trước Southampton có thể khiến nhiều người nghĩ HLV Gus Poyet đang đánh mất khả năng kiểm soát phòng thay đồ tại Sunderland. Tuy nhiên, Poyet sẽ sớm lấy lại sự tích cực và các cầu thủ cần thể hiện trong trận đấu tới đây. Sunderland chơi trên sân nhà trước một đội bóng lớn như Arsenal và đây sẽ là thời cơ cho họ chứng tỏ bản thân.

Arsenal có chiến thắng tích cực trước Anderlecht tại Champions League giữa tuần qua. Tuy nhiên, họ hình thành một thói quen xấu. Sau mỗi chuyến làm khách thì "Pháo Thủ" có thể bị ảnh hưởng và đánh mất điểm ở các trận tiếp theo.

Liverpool 2-0 Hull

Rickie Lambert nên đá chính ở trận này, như một thông điệp ngầm dành cho Balotelli. Bên cạnh tài năng, trung phong của Liverpool cần có sự nỗ lực và đây là điều không thấy ở chân sút người Italy.

Hull gặp vô vàn khó khăn khi họ mất cặp đôi trụ cột là trung vệ Michael Dawson và tiền đạo Nikica Jelavic vì chấn thương. Phong độ của Dawson rất ấn tượng và Tottenham có lẽ đang nhớ cầu thủ này trong mùa giải năm nay. Phải chơi tại Anfield và mất đi các trụ cột là trở ngại quá lớn cho Hull làm nên chuyện trước Liverpool.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục