Chelsea chính thức mất “trọng pháo” ở trận gặp M.U

14:25 Thứ sáu 24/10/2014

Theo nguồn tin được cung cấp bởi tờ Mirror (Anh), tiền đạo Loic Remy sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần để điều trị chấn thương háng. Điều đó có nghĩa, chân sút người Pháp sẽ không thể thạm dự trận Super Sunday với M.U vào cuối tuần.

Ở trận thắng 6-0 trước Maribor trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng 22.10 (giờ Việt Nam), Remy đã bị dính chấn thương háng và phải tập tễnh rời sân ở phút 16 để nhường chỗ cho Didier Drogba.

Ban đầu, HLV Jose Mourinho và các nhân viên y tế Chelsea cho rằng, vết thương mà Remy gặp phải không quá nặng. Vì vậy, tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể kịp bình phục để góp mặt ở chuyến làm khách trước M.U ở vòng 9 Premier League vào tối Chủ nhật tới.

Remy chính thức "lỡ hẹn" đại chiến với M.U.

Thế nhưng, kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, chấn thương của Remy nặng hơn so với dự kiến. Được biết, ngôi sao 27 tuổi sẽ cần ít nhất 2 tuần để dưỡng thương. Điều đó có nghĩa, anh sẽ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở cuộc đụng độ với M.U.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Remy sẽ là tổn thất to lớn đối với hàng công Chelsea. Đặc biệt là khi chân sút chủ lực Diego Costa vẫn chưa bình phục chấn thương gân khoeo. Không những vậy, mới đây, cựu cầu thủ Atletico Madrid còn phải nhập viện để điều trị bệnh viêm dạ dày.

Điều đó có nghĩa, trong tay Mourinho chỉ còn lại 1 sự lựa chọn duy nhất cho vị trí trung phong cắm ở thời điểm này, đó chính là lão tướng Didier Drogba. Thế nhưng, Drogba đã 36 tuổi và không ai dám chắc Voi rừng sẽ duy trì được phong độ và nền tảng thể lực tốt nhất ở cuộc chạm trán với M.U.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục