Balotelli tệ hại, người có lỗi là HLV Rodgers

13:30 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuyên gia phân tích đồng thời là cựu cầu thủ Liverpool Jamie Redknapp cho rằng HLV Brendan Rodgers là người chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc mang Balotelli về sân Anfield.

Kể từ khi được Liverpool ký hợp đồng mùa hè qua, Balotelli vẫn chưa để lại được ấn tượng nào. Luôn được xuất phát trên hàng tấn công của The Kop nhưng tiền đạo người Italia chỉ mới có một bàn thắng duy nhất.

Balotelli chỉ mang lại sự thất vọng.

Mới đây, Balotelli còn khiến HLV Rodgers nổi cơn tanh bành khi quyết định trao đổi áo với Pepe dù trận đấu mới chỉ kết thúc hiệp 1.

Trái với nhiều sự chỉ trích nhằm vào Balotelli, Redknapp lại cho rằng Rodgers mới là người phải chịu trách nhiệm về việc này.

"Tôi không chỉ trích Balotelli. Rogers là người phải chịu trách nhiệm chính khi mang Balotelli về sân Anfield. Làm thế nào ông ấy nghĩ rằng mình có thể trị được một cầu thủ mà ngay cả những HLV nổi tiếng hà khắc như Mourinho, Mancini và Prandelli trước đó đã hoàn toàn bó tay?".

"Có một số lý do ảnh hưởng tới quyết định mua cầu thủ và giá rẻ là một trong số đó. Sự thật là họ đã đến và chọn Balotelli. Điều này chẳng có ý nghĩa gì cả".

Balotelli được Liverpool mang về với bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng và nhiều người vào thời điểm đó rất hào hứng với cầu thủ người Italia. Một số người còn cho rằng đây là giá hời mà Liverpool bỏ ra để có được Balotelli.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục