Sẽ là cú sốc nếu Balotelli trụ lại được ở Liverpool

11:34 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu trung vệ Jamie Carragher khẳng định muộn nhất là vào cuối mùa giải năm nay Liverpool sẽ tìm cách 'bán tháo' Mario Balotelli.

balotelli

Nếu tính luôn trận đấu với Real Madrid tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng nay, thì Balotelli đã ra sân thi đấu tổng cộng 9 trận (trong đó 8 trận đá chính) cho Liverpool, tuy nhiên những gì mà anh làm được cho đến thời điểm này chỉ là duy nhất 1 bàn thắng.

Rõ ràng Balotelli đang cho thấy sự hòa nhập quá tệ của mình với lối chơi đề cao tốc độ và phải di chuyển liên tục của Liverpool.

Và mới đây khi nhận định về tương lai của tiền đạo người Italia, Carragher, một trong những người phản đối quyết liệt nhất việc Liverpool chiêu mộ Balotelli hồi đầu mùa, đã một lần nữa cho biết:

"Tôi không thể thay đổi cách tôi nhìn của tôi về Balotelli. Hãy nhìn những gì mà anh ấy đã làm tại Manchester City và AC Milan. Tôi không cho rằng anh ấy có thể ở lại đây quá lâu. Thật sự thì tôi sẽ rất sốc nếu còn nhìn thấy anh ấy ở đây trong mùa giải năm sau."

"Phải có một lý do gì đó khi giá trị của bạn trên TTCN chỉ còn một nửa. Còn về việc tại sao Liverpool lại muốn có anh ấy, tôi sẽ không bao giờ biết được. Có lẽ họ nên cứ để mặc anh ấy ở Milan. Thực tế thì tôi chưa bao giờ thích việc họ mua Balotelli."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục