Chelsea 6-0 Maribor: The Blues thắng hủy diệt, cảnh báo M.U

04:12 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea quá mạnh so với Maribor, đó là những gì người hâm mộ nhận ra sau khi xem trọn 90 phút của trận đấu.

Thầy trò Jose Mourinho nhập cuộc đầy tự tin trên sân nhà, họ ngay lập tức tổ chức những đợt tấn công nhanh và sắc nét. Hàng thủ rời rạc và có phần thiếu gắn kết của Maribor phải làm việc rất vất vả.

Đội khách không thể đứng vững khi trận đấu chỉ vừa trôi đến phút thứ 13. Từ đường chuyền vượt tuyến của John Terry, tiền đạo Loic Remy dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Handanovic. Đáng tiếc cho Remy khi anh phải rời sân vì chấn thương.

Chỉ 10 phút sau đó, đội chủ nhà đã có bàn nhân đôi cách biệt khi được hưởng một quả phạt đền sau tình huống hậu vệ Maribor để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tiền đạo vào sân thay người Didier Drogba thực hiện thành công cú sút từ chấm 11 mét nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà.

Hazard là người chơi năng nổ nhất bên phía Chelsea

Hiệp 1 khép lại với chiến thắng tạm thời 3-0 nghiêng về Chelsea. Bàn thắng thứ 3 của họ được ghi bởi Terry, anh rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận pha đệm bóng cận thành.

Bước vào hiệp 2, The Blues vẫn nắm thế chủ động. Họ ghi bàn thứ 4 nhờ tình huống đốt lưới nhà của trung vệ Viler bên phía Maribor. Lúc này, đội khách chỉ còn mong ngóng 1 bàn danh dự. Tuy nhiên, cơ hội duy nhất và cũng dễ dàng nhất lại bị tiền đạo Agim Ibraimi bỏ qua khi sút bóng vào cột dọc trên chấm phạt đền.

Phút thứ 77, Chelsea được hưởng thêm một quả 11 mét nữa vì Ivanovic bị truy cản trong vòng cấm Maribor. Harzard ghi bàn đầu tiên của mình trong trận sau rất nhiều nỗ lực trước đó.

Chelsea chiến thắng nhưng tiền đạo Remy đã chấn thương

Chelsea chưa muốn dừng lại, họ nhấn chìm đối thủ bằng bàn thắng thứ 6 ở phút 90. Người ghi bàn chính là Hazard từ một pha đi bóng đẳng cấp và tung ra cú sút căng như kẻ chỉ. Tiền vệ người Bỉ có cú đúp, còn Chelsea có 3 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng G.

Ở trận đấu cùng giờ, Schalke 04 vất vả vượt qua Sporting Lisbon với tỷ số nghẹt thở 4-3. Luis Nani dù giúp đội khách mở tỷ số trướ nhưng hàng thủ mắc nhiều sai lầm đã khiến Sporting trả giá.

Với chiến thắng này, HLV Roberto di Matteo xem như có màn trở lại hoàn hảo ở Champions League. Schalke tiếp tục đứng thứ hai của bảng G với 5 điểm, ít hơn Chelsea 2 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Chelsea: Cech; Ivanovic, Zouma, Terry (c), Filipe Luis; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Remy.

Dự bị: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ake, Salah, Solanke, Drogba.

Maribor: Handanovic; Stojanovic, Rajcevic, Suler, Viler; Mejac, Mertelj, Filipovic, Bohar; Ibraimi, Tavares (c).

Dự bị: Cotman, Zahovic, Vrsic, Sallalich, Mendy, N'Diaye, Arghus.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục