Van Gaal bất ngờ tiết lộ “công thức” chống lại Chelsea

10:08 Thứ ba 21/10/2014

Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ chơi tấn công trong cuộc đối đầu trực tiếp với Chelsea vào cuối tuần này.

Sau cuộc chiến với West Brom, MU sẽ dồn toàn lực chuẩn bị cho cuộc chiến sinh tử với Chelsea vào cuối tuần này. Trong phát biểu sau trận đấu hôm qua, chiến lược gia người Hà Lan bất ngờ tiết lộ đối sách chống lại đội đầu bảng.

Van Gaal sẽ chơi tấn công với Chelsea

Trước báo giới, ông nói: “Chúng tôi vẫn tiếp tục tấn công trong trận đấu với Chelsea vào cuối tuần.

Thật khó nói nhưng dù khoảng cách 10 điểm nhưng MU vẫn có thể bắt kịp Chelsea. Đơn giản, tôi là người kiêu ngạo. Tôi đã nhiều lần thực hiện chuyện thần kỳ đó, như hồi ở Barcelona.

Chelsea và Man City ở cấp độ khác so với phần còn lại nhưng tất cả hãy cùng xem chúng ta đánh bại họ”.


Bên cạnh đó, HLV Van Gaal khẳng định ông không hài lòng về kết quả trước West Brom. Ông nói thêm: “Tôi hạnh phúc vì lối chơi tấn công của đội bóng nhung không hài lòng về kết quả. Ngày hôm nay, chúng tôi lại mắc hai sai lầm chết người, cũng như những trận đấu trước đó.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thể thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 8 điểm. Nhưng tất cả chỉ là vấn đề thời gian thôi. Dù thế nào, chúng tôi vẫn trình diễn lối chơi tấn công hấp dẫn với người hâm mộ”.


Sau trận đấu với West Brom, MU đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 12 điểm/8 trận.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục