Arsenal 2-2 Hull City: Người hùng Welbeck

23:00 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đã để Hull City dẫn trước 2-1 đến phút 90. Và khi trận đấu bước sang phút bù giờ, Danny Welbeck đóng vai người hùng với bàn thắng tuyệt đẹp giúp Pháo thủ giành 1 điểm ở lại Emirates.

Với chấn thương của nhiều trụ cột, đặc biệt là nơi hàng thủ, Arsenal không thể có được đội hình mạnh nhất khi tiếp Hull City. Dù vậy, NHM Pháo thủ vẫn có quyền tự tin khi họ vẫn còn đó Wilshere, Santi Cazorla, Alexis Sanchez hay Danny Welbeck.


Không khó để Arsenal kiểm soát trận đấu sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Sau nhiều cơ hội bị Wilshere, Welbeck rồi Cazorla bỏ lỡ thì phút 14, bàn thắng mở tỉ số đã đến với đội chủ nhà. Sanchez là người lập công với pha đi bóng kĩ thuật rồi dứt điểm chéo góc quyết đoán.

Nhưng niềm vui đến với Pháo thủ chưa được bao lâu đã vụt tắt. Phút 18, Diame có pha đột phá táo bạo, dũng mãnh vào giữa rừng hậu vệ Arsenal rồi sục bóng đầy tinh tế khiến Wojciech Szczesny phải bó tay.

Bàn thua bất ngờ không hề khiến đội chủ nhà sa sút tinh thần. Họ vẫn tự tin triển khai lối chơi và liên tục tấn công. Tuy vậy, hàng thủ đội khách lại thi đấu chắc chắn khiến các học trò của HLV Arsene Wenger phải bất lực.

Ngay đầu hiệp 2, Arsenal đã phải nhận một 'gáo nước lạnh' khi Hull bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 46 nhờ pha đánh đầu chính xác của Abel Hernandez.

Từ đó, Pháo thủ dù cầm bóng nhiều hơn, nhưng lại tỏ ra bế tắc trong những pha lên bóng. Đặc biệt, họ thường cho thấy sự thiếu quyết đoán trong các miếng phối hợp cuối cùng.

HLV Wenger không còn cách nào khác phải tung Ramsey vào sân thay cho Flamini. Phút 68, Wilshere dính chấn thường rời sân, nhường chỗ cho Joel Campbell. Nhưng càng chơi, Arsenal càng tỏ ra rời rạc, vô hồn và vô hại trước hàng phòng ngự tổ chức tốt của Hull.

Tưởng rằng Pháo thủ đã chấp nhận thất bại ngay tại Emirates, thì phút 90+1, nhận đường chuyền tuyệt vời của Sanchez, Welbeck dứt điểm tinh tế giúp Arsenal có bàn gỡ hòa. 2-2 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Wojciech Szczesny, Hector Bellerin, Per Mertesacker, Nacho Monreal, Kierran Gibbs, Mathieu Flamini, Jack Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla, Alexis Sanchez, Danny Welbeck

Dự bị: Rosický, Ramsey, Martínez, Campbell, Coquelin, Ajayi, Arteta

Hull City: Stephen Harper, James Chester, Curtis Davies, Michael Dawson, Ahmed Elmohamady, Tom Huddlestone, Jake Livermore, Mohamed Diame, Andrew Robertson, Ben Arfa, Nikika Jelavic

Dự bị: Rosenior, Bruce, Brady, Jakupovic, Ramírez, Quinn, Hernández

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục