Nóng: Liverpool chiêu mộ thành công Marco Reus

22:29 Thứ tư 01/10/2014

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher hé lộ, đội bóng thành phố Cảng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Marco Reus và tiền vệ tấn công người Đức sẽ gia nhập sân Anfield vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mùa trước, Marco Reus chơi 43 trận cho Dortmund và ghi 23 bàn thắng, cùng 18 đường kiến tạo thành bàn. Chứng kiến phong độ chói sáng của tiền vệ tấn công người Đức, hàng loạt đại gia châu Âu chết mê chết mệt, trong đó có Liverpool.

HLV Brendan Rodgers coi Reus là miếng ghép hoàn hảo cho cuộc cách mạng đội hình mà ông thực hiện tại sân Anfield.

Liverpool đã chạm tay vào Reus

Thực tế trong mùa hè vừa qua, cùng với những tên tuổi lớn của nước Anh như Arsenal, Chelsea hay M.U, Liverpool đã tham chiến một cách quyết liệt để giành Reus. Họ sẵn sàng chi ra 19,8 triệu bảng – mức phá vỡ hợp đồng, để mang ngôi sao 25 tuổi này tới thành phố Cảng. Tuy nhiên, không có thương vụ nào xảy ra cả. Dortmund kiên quyết không chịu nhả người.

Liverpool không lùi bước. Thời gian vừa qua, họ vẫn âm thầm theo đuổi Reus và khi biết tiền vệ này một lần nữa từ chối gia hạn với Dortmund và bóng gió chuyện ra đi ngay trong mùa hè tới, “Lữ đoàn đỏ” lập tức trở lại và đẩy mạnh các cuộc đàm phán. Theo tiết lộ từ huyền thoại Jamie Carragher, một nhân vật có mối quan hệ mật thiết với Ban lãnh đạo Liverpool cũng như HLV Rodgers, thì nhà á quân Premier League đã tiến rất gần tới chữ ký của Reus.

Theo Carragher, cuộc gặp giữa người đại diện của Reus và đại diện phía Liverpool tại thành phố Dortmund đã diễn ra suôn sẻ. Về cơ bản, tuyển thủ người Đức đồng ý gia nhập sân Anfield theo bản hợp đồng 5 năm trong mùa hè tới. Vấn đề bây giờ chỉ còn là thỏa thuận giá cả với Dortmund. Cái giá 19,8 triệu bảng từng bị nhà á quân Bundesliga loại bỏ, nhưng 1 năm nữa, khi Reus chỉ còn thời hạn 1 năm, họ sẽ phải xuống nước nếu không muốn mất trắng.

20 triệu bảng có lẽ là đủ để Dortmund gật đầu và khiến Liverpool đánh bại những Arsenal, Chelsea hay M.U. Rodgers đã sai sách khi mua về Mario Balotelli với giá 16 triệu bảng và giờ ông muốn sửa sai bằng Rues, một cầu thủ đa năng và hiệu quả, có thể chơi tốt cả vị trí tiền đạo cánh và tiền vệ tấn công.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục