Điểm tin chiều 01/10: Chi 30 triệu bảng, M.U quyết khởi động lại thương vụ mùa hè

16:11 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal có thể mua Sami Khedira với giá… miễn phí; Nóng! Về Manchester, Sergio Ramos sẽ tắm trong biển tiền; Rooney khen ngợi đàn em; Chi 30 triệu bảng, M.U quyết khởi động lại thương vụ mùa hè,... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 01/10.

Arsenal có thể mua Sami Khedira với giá… miễn phí. Sau bao lần theo đuổi thất bại, Arsenal có thể mua Sami Khedira với giá miễn phí vào cuối mùa giải. khi Khedira hiện chỉ còn 9 tháng hợp đồng với Real Madrid và chưa nhận được bất cứ lời đề nghị gia hạn nào từ các lãnh đạo ở Bernabeu.


Sturridge không đủ khỏe để đá cho tuyển Anh. Tra lời phỏng vấn mới nhất, HLV Brendan Rodgers cho biết Daniel Sturridge có thể ra sân trận gặp West Brom nhưng anh không đủ khỏe để thi đấu cho tuyển Anh vào thời điểm hiện tại.

Rooney khen ngợi đàn em. Trên trang chủ của Manchester United, Wayne Rooney đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của đàn em Paddy McNair trong trận gặp West Ham tuần qua.

Nóng! Về Manchester, Sergio Ramos sẽ tắm trong biển tiền. Nhà ĐKVĐ Premier League có thể sẽ khiến mọi người ngạc nhiên khi đưa ra lời đề nghị cực khủng đối với trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid.Theo trang tin Metro, Manchester City đang lên kế hoạch để có được Ramos ngay trong tháng giêng khi HLV Pellegrini rất muốn tái hợp với người học trò cũ tại Real Madrid.Được biết nếu về Manchester, Ramos sẽ nhận được mức lương cực khủng là 7,7 triệu bảng 1 năm. Năm nay đã 28 tuổi, chắc chắn Ramos sẽ xem xét lời đề nghị này một cách nghiêm túc.


Barca mở học viện bóng đá tại Thổ Nhĩ Kỳ. Avea từ đối tác tài trợ cho Barca nay đã xúc tiến luôn thương vụ mang phong cách đội bóng này đến với Thổ Nhĩ Kỳ bằng một học viên bóng đá.Đây là lần đầu tiên một đối tác thương mại của Barca trở thành một đơn vị bảo trợ cho học viện bóng đá FCBEscola được mở ra tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, học viện bóng đá thứ 13 trên thế giới sẽ đặt tại Istanbul.

'Chúng tôi không sợ Real Madrid'. Đó là lời tuyên bố của HLV Georgi Dermendzhiev trước trận đấu của Ludogorets với Real Madrid vào rạng sáng mai trên sân nhà.Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Dermendzhiev cho biết: “Chúng tôi không sợ Real Madrid. Họ đã vô địch Champions League 10 lần, họ có Bale và Ronaldo mỗi người có giá 100 triệu euro, nhưng không việc gì phải sợ hãi. Họ có một bộ mặt tuyệt vời nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chơi trận đấu đó".


Chi 30 triệu bảng, M.U quyết khởi động lại thương vụ mùa hè. Theo nguồn tin trên Daily Express, MU sẽ khởi động lại thương vụ Juan Cuadrado và đã chuẩn bị sẵn 30 triệu bảng để mang cầu thủ người Colombia về sân Old Trafford ngay trong tháng giêng. Cuadrado hiện nay đang là món hàng hót trên TTCN, cả Barcelona cũng muốn có được cầu thủ này. Mùa giải năm ngoái, anh đã ghi được 15 bàn thắng cho Fiorentina và đã có một kỳ World Cup cực kỳ thành công với tuyển Colombia. Dù là một tiền vệ dạt cánh nhưng Cuadrado cũng có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Với khả năng của mình, Cuadrado sẽ là một quân bài chiến lược của HLV Van Gaal.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục