23h30 ngày 20/09, West Ham vs Liverpool: Vượt khó

10:49 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trở về Premier League sau khi phải căng sức ở trời Âu hồi giữa tuần, liệu Liverpool có thể vượt khó trong chuyến làm khách của West Ham đêm nay?

Địa điểm: SVĐ Upton Park
Thời gian: 23h30 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: Craig Pawson
Tỷ lệ châu Âu: West Ham 4.47, Hòa 3.78, Liverpool 1.80
Tỷ lệ châu Á: 1.875, 3/4 : 0, 2.025

HLV Jose Mourinho có lí do để cho rằng Liverpool thăng hoa ở mùa trước nhờ chỉ phải chinh chiến ở 1 đấu trường. Còn mùa này, khả năng thầy trò HLV Brendan Rodgers thích nghi với lịch thi đấu dày 3 ngày/trận vẫn chỉ là dấu hỏi. Nên nhớ, lực lượng của đội chủ sân Anfield không phải là dày với một vài cầu thủ đẳng cấp. Việc bán đi Suarez cho Barcelona lại khiến The Kop như mất đi đầu tàu.


Dù sao, trong trận đấu đêm nay, Liverpool sẽ được tiếp 'lửa' từ 3 điểm giành được trước Ludogorets ở Champions League. Mario Balotelli thì đã cho thấy sự hòa nhập và có bàn thắng ra mắt CLB. Sturridge vẫn ngồi ngoài nhưng HLV Brendan Rodgers có thể yên tâm khi một cầu thủ kĩ thuật, tốc độ khác là Sterling đang đạt phong độ cũng như thể trạng tốt nhất.

Quan trọng nhất, Lữ đoàn đỏ cần một sức bật từ tuyến 2. Cần khả năng điều nhịp cùng những đường chuyền vượt tuyến của thủ lĩnh Gerrard, cần sức sáng tạo của Coutinho, Lallana; khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của Henderson.

Big Sam tỏ ra rất quyết tâm trong lần tiếp Liverpool đêm nay. Nhưng thực tế lại không hề dễ dàng với họ. Lịch sử cho thấy West Ham là miếng mồi ngon của The Kop lâu nay với 16 thất bại trong 22 lần gặp gỡ. Sân nhà cũng không phải lợi thế của West Ham khi đội bóng có biệt danh Búa tạ này thua đến 4 trong 5 trận gần nhất ở Upton Park.

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

West Ham: Adrián; Jenkinson, Tomkins, Reid, Cresswell; Noble; Kouyaté, Zárate, Song, Downing; Valencia.

Liverpool: Mignolet; Manquillo, Lovren, Sakho, Moreno; Gerrard, Henderson; Markovic, Coutinho, Lallana; Balotelli.

Lịch thi đấu vòng 5 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 20/9

18h45, QPR - Stoke City

21h
Swansea - Southampton
Newcastle - Hull
Burnley - Sunderland
Aston Villa - Arsenal

23h30, West Ham - Liverpool    

Ngày 21/9

19h30,
Tottenham - West Brom
Leicester City - Man Utd

22h00,
Man City - Chelsea
Everton - Crystal Palace
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục