Van Persie sẽ mất chỗ vào tay Falcao?

15:51 Thứ ba 16/09/2014

M.U có trận đấu hay nhất từ đầu giải Ngoại hạng trong chiến thắng 4-0 trước QPR. Nhưng trong cả cỗ máy trơn tru cuối tuần qua, vẫn có mắt xích bị lỗi. Đó là Robin Van Persie.

HLV Louis Van Gaal đã ưu ái xếp Robin Van Persie đá chính bên cạnh Wayne Rooney trên hàng công của Manchester United trong trận đấu với QPR. Thế nhưng trong khi người đá cặp tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thì chân sút người Hà Lan chỉ để lại sự thất vọng.

Gặp tân binh QPR thực tế chỉ góp thêm phần ‘mắm muối’ vào màn trình diễn tệ hại của Van Persie kể từ đầu mùa giải. Anh chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào dù đó đã là lần thứ 3 có tên trong đội hình xuất phát.

Van Gaal sẽ trao cơ hội đá chính cho Falcao thay vì Van Persie?

Với Rooney luôn có xu hướng đá lùi hơn và thích hoạt động tự do thì vị trí còn lại trên hàng tấn công của Quỷ đỏ cần một tiền đạo có sở trường ‘mắc màn’ trong vòng cấm đối phương đồng thời là người chớp thời cơ cực nhanh. Radamel Falcao là mẫu tiền đạo như thế. Ngôi sao người Colombia là mẫu số 9 cực kì thính nhạy trong bóng đá hiện đại. Con số 155 bàn thắng sau 200 trận chinh chiến tại châu Âu là minh chứng không thể chối cãi cho khả năng ‘sát thương’ khủng khiếp mà Mãnh hổ có thể tạo ra.

Van Gaal từng khẳng định rằng ông sẽ trao cơ hội cho bất kì ai thể hiện được khả năng của mình. Những người không đáp ứng được yêu cầu của HLV 62 tuổi sẽ khó có đất sống tại đội bóng của ông. Và sau mùa hè thành công tại Brazil, Van Persie đang thể hiện quá tệ. Sẽ không quá khó hiểu nếu cuối tuần này, M.U sẽ hành quân đến Leicester với vị trí đá cao nhất trên hàng công thuộc về Falcao.

Quốc Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục