Điểm tin chiều ngày 16/09: Ronaldo dằn mặt đàn em James Rodriguez

15:35 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo dằn mặt đàn em trên sân tập; Marcelo được cả Milan và Juve chú ý; Ronaldo có thể tái hợp với Quỷ đỏ; Barcelona đổi tên sân để tri ân HLV; Sợ mất tài năng trẻ Barcelona lo trói chân,... là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 16/09.

Nguồn tin từ Sport Italia cho hay AC Milan và Juventus đều đang muốn có hậu vệ cánh trái người Brazil Marcelo. Bản thân cầu thủ này cũng đang đánh tiếng mướn rời CLB Real Madrid ngay trong tháng Giêng.

Ronaldo có thể tái hợp Quỷ đỏ. Cựu hậu vệ lừng danh Gary Neville đã nhận định như thế về trường hợp của Cristiano Ronaldo. Nhiều nguồn tin cũng cho biết bản thân CR7 cũng đã "chán ngấy" cuộc sống tại Real Madrid.


Barcelona đổi tên sân tập để tri ân HLV Tito Vilanova. Trong cuộc hộp nội bộ mới đây BLĐ Barcelona đã quyết định đổi tên sân tập số 1 của đội bóng thành tên của vị HLV quá cố nhằm tri ân và tưởng nhớ những đóng góp của ông ở quá khứ.

Barcelona trói tài năng trẻ Munir. Trước sự chào mời hấp dẫn từ các đội bóng khác đối với trường hợp của Munir, CLB Barcelona đã quyết định nâng mức phá vỡ hợp đồng với cầu thủ này lên tới 35 triệu bảng.

Ronaldo dằn mặt James Rodriguez. Cụ thể trong buổi tập trước thềm mở màn vòng bảng Champions League, CR7 đã công khai yêu cầu James Rodriguez chuyển sang nhóm khác để các anh "mâm trên" chơi cùng nhau. Dù không dám cãi lời đàn anh nhưng James cũng tỏ thái độ bất mãn khi đưa tay chỉ trỏ không hài lòng.

Sân Alfield sắp nâng cấp. Cụ thể Liverpool đang dự tính nâng cấp sân nhà từ 44.000 chỗ ngồi lên thành 54.000 chỗ ngồi cho tương xứng với vị trí và tầm vóc của đội bóng. Quá trình này kéo dài ít nhất 20 tháng.


U19 Việt Nam vẫn chưa thể tập luyện chuẩn bị cho VCK U19 châu Á. Đội U19 Việt Nam đã có mặt tại Hàm Rồng tuy nhiên vẫn chưa thể bắt tay vào tập luyện do những diễn biến bất thường của thời tiết. VCK U19 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 23/10 tại Myanmar. Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với các đối thủ cực mạnh là Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục