Van Gaal: Di Maria giống Robben

15:37 Thứ tư 27/08/2014

(TinTheTho.com.vn) - HLV Louis van Gaal đã hết lời khen ngợi tân binh Angel di Maria và so sánh tiền vệ người Argentina với Arjen Robben.


Arjen Robben cũng như Di Maria đều là cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới với kĩ thuật, tốc độ tuyệt vời. Robben là đầu tàu của Bayern nhiều năm qua. Ở World Cup 2014, cựu tiền vệ Chelsea chính là ngôi sao sáng nhất giúp Hà Lan của Van Gaal vào đến bán kết.

"Tôi mua Di Maria bởi cậu ấy có thể chơi rộng ở hai biên cũng như trung lộ, điều này giúp HLV dễ dàng có những chiến thuật hợp lí," Van Gaal cho biết trong buổi họp báo sau trận đấu với MK Dons tại Capital One Cup.

"Có thể bạn vẫn nhớ khi tôi còn là HLV của Bayern Munich, tôi đã mua Arjen Robben vào cuối tháng Tám. Cậu ấy cũng là một cầu thủ đa năng."

Khi được hỏi liệu M.U có chuyển sang chiến thuật 4 hậu vệ hay không, vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: "Tôi không thể có câu trả lời. Thật khó để chuyển sang một hệ thống khác. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình thích nghi và ổn định mọi thứ."

"Tôi nghĩ Di Maria sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi toàn đội. Cậu ấy cũng là một cầu thủ rất sáng tạo. Từ ngày mai, mọi thứ với cậu ấy sẽ thay đổi. Di Maria sẽ phải làm quen với môi trường thi đấu Premier League cũng như triết lí bóng đá của Manchester United."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục