Lấy David Ospina, HLV Wenger "khích" Wojciech Szczesny

09:42 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù thủ môn David Ospina vẫn chưa cập bến Arsenal, nhưng HLV Arsene Wenger lúc này đã phát tín hiệu "cảnh báo" với thủ môn số 1 Wojciech Szczesny của đội.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ được tăng cường vị trí thủ môn với sự phục vụ của người gác đền David Ospina từ Nice. Giá chuyển nhượng cho thủ môn người Colombia tầm 3.2 triệu bảng, theo Daily Mail. Vụ chuyển nhượng sẽ nhanh chóng được công bố trong thời gian ngắn tới.

Thủ thành Ospina sắp tới Arsenal

Tại World Cup 2014, David Ospina thi đấu rất hay trong màu áo tuyển Colombia. Giới chuyên môn đánh giá anh có đủ năng lực cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ của Arsenal với thủ môn Wojciech Szczesny.

Rồi mới đây, HLV Arsene Wenger cũng lên tiếng về điều này. Theo đó, ông Wenger cho biết Wojciech Szczesny có thể được tin tưởng giao cho vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal, nhưng không loại trừ khả năng sử dụng David Ospina nếu thủ môn này có phong độ tốt hơn.

"Ban đầu, Wojciech Szczesny sẽ được bắt chính. Song, chúng tôi sẽ đánh giá lại phong độ sau đó. Và nếu Ospina cho thấy có phong độ tốt hơn, cơ hội sẽ thuộc về anh ấy", HLV Arsene Wenger nói.

Động thái này như một lời "cảnh báo" với Wojciech Szczesny rằng vị trí của anh không phải bất khả xâm phạm ở Arsenal. Song song đó, đây cũng có thể xem như lời "khích tướng" để thủ thành người Ba Lan tập trung, cũng như luôn cố gắng duy trì phong độ ổn định.

Theo Daily Mail, Ospina sẽ cùng với Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy trong thời gian tới sẽ là những tân binh khoác áo đại diện thành London, trong khi Arsenal đang tiếp tục đẩy nhanh vụ chuyển nhượng mua tiền vệ phòng ngự William Carvalho của Sporting Clube de Portugal với giá 35 triệu bảng.

Với những cầu thủ hiện có, HLV Wenger tin rằng đội bóng đủ sức cạnh tranh cho nhiều mặt trận ở mùa giải tới.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục