Đòi hỏi của Luke Shaw có thể "giết chết" Chelsea

09:08 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là chia sẻ của HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea khi quyết định từ bỏ vụ chuyển nhượng hậu vệ trái Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo Daily Mail.

Luke Shaw từng là bản hợp đồng khiến Chelsea và M.U phải thư hùng để giành chữ ký. Sau cùng, đội chiến thắng và sở hữu hậu vệ trái của Southampton là Manchester United nhờ chi rất nhiều tiền.

Được biết, báo Anh loan tin M.U bỏ ra tới 30 triệu bảng để chiêu mộ Luke Shaw hè qua. Tới sân Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1995 này được cho biết nhận mức lương tới 100.000 bảng tuần.


Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho có nói bản thân "bỏ" Luke Shaw để mua Filipe Luis vì đòi hỏi lương bổng từ hậu vệ 19 tuổi có thể "giết chết" Chelsea, bởi điều này sẽ phạm vào điều luật Công bằng Tài chính của UEFA.

Ngoài ra, HLV Mourinho còn nhấn mạnh sự có mặt của Luke Shaw còn có thể gây ra những xáo trộn trong phòng thay đồ đội chủ sân Stamford Bridge.

"Nếu chúng tôi trả lương cho một cậu trai 19 tuổi đúng những gì anh ta yêu cầu, ở đây muốn nói tới Luke Shaw, Chelsea sẽ trở thành kẻ chết rồi. Ngoài ra, đội bóng sẽ giết chết sự ổn định với điều luật công bằng tài chính và cả bầu không khí trong phòng thay đồ nữa", HLV Jose Mourinho nói.

"Khi bạn trả lương quá cao cho một cầu thủ trẻ mới 19 tuổi, dù đó là cầu thủ giỏi hay xuất chúng đi nữa, thì ngay hôm sau sẽ có những cầu thủ khác tới gõ cửa CLB và nói "Làm sao điều đó có thể xảy ra, khi tôi chơi cho CLB 200 trận và giành được nhiều danh hiệu, nhưng rồi một chú nhóc 19 tuổi mới tới lại được trả nhiều tiền hơn?". Điều này sẽ giết chết tính công bằng đang được duy trì ở đội bóng".

Không chỉ dừng lại ở đây, Mourinho còn chia sẻ thêm như sau: "Thỉnh thoảng bạn phải ra những quyết định. Tôi không chỉ trích các CLB khác về cách họ chi tiền. Họ có thể trả bao nhiêu tiền tùy thích. Tôi không có bất kỳ bình luận về điều này cả. Nhưng với Chelsea của tôi, điều đó sẽ tạo ra tín hiệu xấu".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục