Giggs: 'Vị trí trong top 4 là không đủ với M.U'

10:15 Thứ sáu 25/07/2014

Trợ lý của HLV Van Gaal, Ryan Giggs khẳng định, chức vô địch Ngoại hạng Anh mới là mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ.

Ryan Giggs có những chia sẻ về tham vọng của CLB chủ sân Old Trafford ở mùa giải 2014/15. Trợ lý của vị tướng người Hà Lan tiết lộ, mục tiêu của M.U là giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đây là nhiệm vụ hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester sau khi trải qua mùa giải không thành công dưới sự dẫn dắt của David Moyes.

HLV Van Gaal (trái) và trợ lý Ryan Giggs có nhiệm vụ giúp M.U trở lại vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

Trên trang Daily Mail, Ryan Giggs chia sẻ về việc sẽ là thất bại đối với Quỷ đỏ nếu chỉ kết thúc trong top 4 Premier League mùa tới. Trợ lý của HLV Van Gaal tâm sự: “Với đội hình hiện có, M.U sẽ cạnh tranh danh hiệu ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ từng rất nhiều lần vô địch. Họ là những người chiến thắng. Các cầu thủ bị tổn thương khi chơi không thành công. Chúng tôi muốn có danh hiệu mùa tới”.

Ngoài ra, tiền vệ huyền thoại của M.U nhận định giữa vị tướng người Hà Lan và Sir Alex Ferguson có nhiều điểm tương đồng. Trên trang Daily Mail, cựu tuyển thủ người xứ Wales cho biết: “Họ luôn yêu cầu các cầu thủ phải có sự phản hồi và tôn trọng đối với HLV”.

Tại buổi phỏng vấn, Ryan Giggs đánh giá rất cao tài năng của vị thuyền trưởng M.U. Ông chia sẻ: “Những gì Van Gaal làm được cùng tuyển Hà Lan ở World Cup thật tuyệt vời. Cách ông ấy thay đổi thủ môn trong trận gặp Costa Rica là một ví dụ. Đó là những gì làm nên một HLV hàng đầu”.

Chỉ sau khoảng 1 tuần làm việc với Van Gaal, cầu thủ M.U đã tìm lại được sự tự tin. Bằng chứng rõ nét nhất là những gì Quỷ đỏ làm được trong trận gặp LA Galaxy. Dù lối chơi và đội hình của CLB chủ sân Old Trafford vẫn cần có những thay đổi và điều chỉnh, nhưng thầy trò HLV Van Gaal đã đem hy vọng đến cho người hâm mộ sau chiến thắng LA Galaxy 7-0 ở trận ra quân trong chuyến du đấu hè 2014.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục