Người hâm mộ muốn Klopp ngồi ghế nóng tại Old Trafford

09:58 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo cuộc thăm dò ý kiến từ các đọc giả của trang BongDa.com.vn mới đây, thì 34.9% số người được hỏi cho rằng HLV Jurgen Klopp là người thích hợp nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Manchester United.

Vừa qua, trong hơn 24.000 lượt thăm dò ý kiến từ các đọc giả của trang BongDa.com.vn về việc ai sẽ là người thích hợp nhất trong việc thay thế David Moyes tiếp quản vai trò HLV trưởng của Man Utd trong mùa giải tới, thì có tới 34.9% ý kiến (8,469 phiếu) cho rằng người đó chính là HLV Jurgen Klopp.

Sở dĩ mà phần đông người hâm mộ dành nhiều thiện cảm cho chiến lược gia này đó là nhờ những thành tựu mà ông đã đạt được cùng Dortmund trong nhiều năm qua, và đặc biệt là đưa đội bóng này từ đáy khủng hoảng trở thành một trong những đội bóng được yếu thích nhất hiện nay thông qua lối chơi tấn công đẹp mắt và đầy cống hiến.

Đứng sát ngay sau Klopp trong lượt thăm dò ý kiến lần này đó chính là Louis Van Gaal, người sẽ chính thức chia tay tuyển Hà Lan sau khi World Cup 2014 khép lại, và đồng thời cũng là một trong những chiến lược gia đã lên tiếng thừa nhận muốn đảm nhận vai trò chỉ đạo tại Old Trafford. Tỷ lệ bầu chọn cho cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich là 29.9% (7,255 phiếu).

Trong khi đó người đang tạm thời dẫn dắt bầy Quỷ Đỏ luyện tập trước khi BLĐ đội bóng tìm được một vị thuyền trưởng mới đó là lão tướng Ryan Giggs, cái tên cũng đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ với 18.0% (4,362 phiếu), bất chấp tiền vệ 40 tuổi này chưa có quá nhiều kinh nghiệm cầm quân ngoài vai trò trợ lý HLV.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục