CĐV Barcelona lại đòi bán Fabregas sang M.U

09:36 Thứ sáu 25/04/2014

Một cuộc thăm dò trực tuyến do tờ El Mundo Deportivo tổ chức đã cho thấy có tới 80% CĐV Barcelona muốn CLB bán tiền vệ Cesc Fabregas cho Man Utd.


Thời gian qua, Cesc Fabregas đã liên tục vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ các CĐV Barcelona. Dù thành tích thi đấu trên sân cỏ của tiền vệ người Tây Ban Nha là không tồi - anh đã có 8 bàn thắng và 12 kiến tạo cho Barcelona ở La Liga mùa này – nhưng điều đó là không đủ để “lấy lòng” người hâm mộ xứ Catalunya.
 

Trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Manchester United đã công khai ý định chiêu mộ Cesc Fabregas, và kế hoạch này đã được sự tán thành của rất nhiều CĐV… Barcelona. Trong một cuộc khảo sát do tờ Sport tổ chức vào thời điểm đó, đã có tới hơn 70% người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya cho rằng CLB nên bán ngay tiền vệ người Tây Ban Nha sang Premier League.

Tuần này, một tờ báo thân Barcelona khác là El Mundo Deportivo đã tổ chức một cuộc bình chọn trực tuyến với nội dung tương tự. Câu hỏi được ban biên tập tờ El Mundo Deportivo đặt ra là: “Liệu các bạn có muốn Barcelona bán Cesc Fabregas cho Manchester United với giá 30 triệu euro hay không?”, với hai lựa chọn “Có” hoặc “Không”.

Tính đến thời điểm này, đã có tổng cộng 6812 lượt bình chọn được ghi nhận. Trong số này, có tới 5445 lượt lựa chọn câu trả lời “Có”(tương đương 80%). Chỉ có 1367 (tương đương 20%) lượt lựa chọn câu trả lời “Không”.

Trong phần bình luận, nhiều CĐV của Barcelona đã chỉ ra rằng Fabregas nên ra đi bởi anh “chưa hết mình cống hiến cho đội bóng,” “không thực sự hợp với lối chơi chung của Barcelona” và thậm chí được cho là “đã có ý định ra đi từ lâu.”

Theo báo chí Tây Ban Nha, dù xuất thân từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của Barcelona, nhưng Fabregas không được lòng các CĐV đội bóng bởi khi còn trẻ anh đã rời Tây Ban Nha để tới Anh đầu quân cho Arsenal. Điều này đã khiến anh không được những người đồng hương ở quê nhà thực sự tin tưởng như những cầu thủ gắn bó cả sự nghiệp với đội bóng như Messi, Iniesta hay Xavi.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục