David Moyes CHÍNH THỨC rời M.U

14:44 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Website chính thức của M.U (manutd.com) đưa tin, HLV David Moyes đã rời CLB từ ngày hôm nay (22/04).

"CLB xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến với David Moyes sau những nỗ lực làm việc chăm chỉ, chân thật và liêm chính mà ông đã mang đến trong vai trò HLV", website chính thức của M.U đăng tải một thông tin ngắn gọn.

Thật ra, chuyện Moyes phải xách va-li rời M.U sớm được báo chí Anh đăng tải từ trưa ngày thứ hai, khi hàng loạt cây bút có liên hệ mật thiết với M.U thông báo chiến lược gia người Scotland sắp bị sa thải.

Như vậy, chỉ sau chưa đầy 1 năm kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV Manchester United, thay thế cho người tiền nhiệm Sir Alex Ferguson, David Moyes đã phải rời chiếc ghế nóng của đội bóng. Dù được xem là một nhà cầm quân có tài, nhưng M.U dường như quá lớn so với tầm của Moyes.

Điều này được thể hiện qua cách cầm quân kém cỏi nơi chiến lược gia này ở mùa giải năm nay, khi 'Quỷ đỏ' thành Manchester thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch. Đã vậy, đội bóng còn mất luôn suất dự Champions League sau trận thua trước Everton hôm chủ nhật rồi. Đây là lần đầu tiên M.U không thể giành vé dự Champions League kể từ mùa 1995-1996.

Chính những màn trình diễn nhạt nhòa ấy đã khiến ban lãnh đạo đội bóng cạn dần niềm tin với David Moyes. Và kết cuộc ông phải ra đi xảy đến như một điều tất yếu. Được biết, cựu chiến lược gia của Everton đã ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Manchester United hồi năm ngoái.

Theo BBC, huyền thoại Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền của M.U trong trận gặp Norwich City diễn ra ngày thứ bảy này. Hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa công bố danh tính ai sẽ là HLV chính thức của M.U trong thời gian tới.

 

Jurgen Klopp cự tuyệt M.U

Mục tiêu số 1 của M.U để thế chỗ của HLV David Moyes, chiến lược gia Jurgen Klopp của Borussia Dortmund đã từ chối cơ hội dẫn dắt ' Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Guardian của Anh, nhà cầm quân người Đức nói cam kết sẽ gắn bó với Dortmund tới khi hiệu lực ràng buộc giữa hai bên kết thúc vào tháng 10 năm 2018.

"Man Utd là một đội bóng vĩ đại và tôi cảm thấy rất thân quen với những cổ động viên tuyệt vời ở đây. Nhưng cam kết giữa tôi và Borussia Dortmund cũng như người dân ở đây là không thể phá vỡ", Klopp nói với báo Guardian.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục