Hull City 0-3 Arsenal: Hạ sát 'hổ giấy', 'pháo thủ' vững vị trí thứ 4

23:11 Chủ nhật 20/04/2014

(Tinthethao.com.vn) - Cú đúp của tiền đạo Lukas Podolski và pha lập công của Aaron Ramsey đã giúp Arsenal đánh bại Hull City ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp 'pháo thủ' giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 70 điểm.

Trận đấu này được xem là đêm của Podolski khi tiền đạo người Đức tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Lần này, thủ thành Harper khốn khổ là nạn nhân của 'hoàng tử'. Mới cách đây 1 tuần, tay săn bàn từng khoác áo Cologne đã lập cú đúp vào lưới West Ham.

Bước vào trận đấu, Hull City với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc đầy hưng phấn. Điều này cũng dễ hiểu vì tinh thần của 'những chú hổ' đang lên rất cao nhờ giành quyền vào chơi trận chung kết cúp FA hồi giữa tuần.

Trong khi đó, Arsenal đón chào sự trở lại của bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng Mesut Ozil trong đội hình sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. So với trận gặp West Ham, HLV Wenger đã thực hiện vài sự thay đổi với Ozil đá hộ công ngay sau Giroud thay cho Rosicky. Trong khi đó, Aaron Ramsey được ra sân đá chính ngay từ đầu phối hợp cùng Mikel Arteta ở trung tuyến.

Sự điều chỉnh này nhanh chóng mang đến sự hiệu quả với bàn mở tỷ số của Aaron Ramsey ở phút 31 sau pha phối hợp tấn công tuyệt đẹp giữa 3 cái tên Ozil, Cazorla và Ramsey. Theo dõi những màn đan bóng, bật nhả đầy tinh tế của 'pháo thủ', người ta ước phải chi họ không bị càn quét bởi cơn bão chấn thương thì vị trí của họ giờ đã khác.

Thời gian còn lại của trận đấu là những màn đôi công hấp dẫn giữa hai đội với nhiều pha hãm thành nguy hiểm được tạo ra. Dù vậy, chỉ có Arsenal là đội hiện thực hóa được các cơ hội thành bàn thắng do công của Podolski.

Trong khi đó, đội chủ nhà Hull City dù rất cố gắng tấn công tìm bàn gỡ nhưng vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Szczesny, qua đó đành chấp nhận thất bại đậm với tỷ số 0-3.

Đội hình ra sân:

Hull: Harper, Rosenior, Elmohamady, Davies, Chester, Huddlestone, Livermore, Meyler, Boyd, Jelavic, Long

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Arteta, Ramsey, Cazorla, Ozil, Podolski, Giroud

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục