Juan Mata ủng hộ HLV David Moyes

07:28 Thứ sáu 18/04/2014

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Manchester United (M.U), Juan Mata vừa lên tiếng ủng hộ HLV David Moyes. Theo tiền vệ này, ông Moyes là người thích hợp để vực dậy Quỷ Đỏ.

Tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha nói với Hãng tin BBC: "Mọi thứ đang rất khó khăn trước khi tôi đến sân Old Trafford. Và tôi biết rằng mình không gia nhập một đội bóng đang trên đà chiến thắng. Nhưng tôi cũng biết rằng đội bóng này sẽ trở lại và đón chào một tương lai tươi sáng".

Juan Mata (trái) ăn mừng bàn thắng trong màu áo M.U - Ảnh: Reuters

Kể từ năm 1991 đến nay, M.U chưa từng lọt ra khỏi top 3 trong khi đó, hiện họ đang xếp thứ bảy tại Giải Ngoại hạng Anh (Premier League). Mọi thứ đã thay đổi quá nhanh tại M.U khi mà mùa trước họ đã vô địch còn năm nay có lẽ sẽ là mùa bóng tồi tệ nhất của họ kể từ khi Premier League ra đời năm 1992. Mùa sau, M.U cũng gần như chắc chắn sẽ không thể có vé dự Champions League.

Tuy nhiên, Juan Mata vẫn rất tin tưởng vào tương lai của M.U: "Trong khi thương thảo hợp đồng chuyển về M.U, tôi thấy ban lãnh đạo và HLV trưởng của đội rất tin tưởng sẽ chiêu mộ được cầu thủ thích hợp trong mùa sau. Họ, cũng như tôi biết rằng M.U đang trong thời kỳ chuyển tiếp. Và tôi tin trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, M.U sẽ có được những cầu thủ hàng đầu".

Mata nói tiếp: "Tôi không nghi ngờ về việc đội bóng sẽ trở lại và chiến đấu giành mọi danh hiệu. Khi tôi còn nhỏ, M.U luôn chiến đấu ở mọi mặt trận và tôi nghĩ những khoảnh khắc đó sẽ sớm quay về. Vấn đề hiện tại không chỉ là HLV, không chỉ là chiến thuật mà là toàn thể đội bóng. Đây không phải là lúc để chỉ trích một cá nhân nào".
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục