HLV Manuel Pellegrini: "Trận thua Liverpool vẫn ám ảnh M.C"

08:02 Thứ năm 17/04/2014

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City (M.C) cho rằng nguyên nhân khiến đội bóng của ông hòa Sunderland 2-2 vào rạng sáng 17-4 là vẫn chưa vượt qua được trận thua Liverpool 2-3 cách đây vài ngày.

Lý giải về nguyên nhân thất bại, HLV Manuel Pellegrini của M.C nói với tờ Goal: "Trước trận, tôi rất lo lắng bởi thật khó để Manchester City lấy lại tinh thần chỉ ba ngày sau khi thua Liverpool. Các cầu thủ mệt mỏi về mặt tinh thần, hơn là thể lực. Hôm nay lối đá của chúng tôi thiếu nhiều thứ. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là các cầu thủ vẫn chưa dứt khỏi suy nghĩ về trận thua Liverpool".

HLV Pellegrini (trái) và HLV Poyet của Sunderland - Ảnh: Reuters

Nhận xét trận hòa Sunderland, ông nói với Hãng tin Sky Sports: "Manchester City đã khởi đầu tốt nhưng sau đó các cầu thủ lại để mất bóng quá dễ và không thể lấy lại được thế trận. Tôi luôn nói rằng đá với đội đang cố trụ hạng vào giai đoạn cuối mùa giải là rất khó khăn. M.C không xứng đáng thắng trận".

Về việc David Silva không thể ra sân, HLV Pellegrini giải thích: "David gặp vấn đề ở mắt cá. Cậu ấy đã thi đấu hai trận vừa qua nhưng chơi liên tiếp hai trận trong một tuần là không thể".

Dù đang thất thế trước Liverpool và Chelsea trong cuộc đua giành chức vô địch Giải Ngoại hạng Anh nhưng HLV Pellegrini cho biết M.C vẫn sẽ chiến đấu đến cùng. Hiện M.C đang xếp thứ ba, kém Liverpool 6 điểm và kém Chelsea 4 điểm.

Nhà cầm quân người Chile nói: "Chúng tôi đang ở vị thế kém nhất nhưng về lý thuyết, cơ hội vẫn còn nên đội sẽ chiến đấu đến cùng. Thật thất vọng khi cờ không còn trong tay. M.C phải cố thắng cả năm trận còn lại và hi vọng đội sẽ làm được".
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục