Những cầu thủ David Moyes 'không thể đụng đến' trong đội hình Man United

20:40 Thứ ba 02/07/2013

Ngày hôm qua, David Moyes đã chính thức đảm nhận công việc HLV tại Man United. M.U của David Moyes chắc chắn sẽ khác biệt so với M.U của Sir Alex. Thế nhưng vẫn có một số cầu thủ mà vị cựu HLV Everton không thể cất trên ghế dự bị.

1. David de Gea: Sau khởi đầu khá thất vọng, De Gea đã trở lại với phong độ vô cùng ấn tượng mùa trước để giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Premier League. De Gea cũng chơi cực hay ở giải vô địch châu Âu dành cho lứa tuổi U21 mùa hè này.
2. Rafael da Silva: Rafael xứng đáng là truyền nhân của Gary Neville. Hậu vệ trẻ người Brazil đã chững chạc hơn, chắc chắn hơn. Những pha lên công về thủ nhịp nhàng của Rafael là miếng đánh lợi hại của Quỷ đỏ.
3. Nemanja Vidic: Trung vệ người Serbia dù gặp chấn thương dài hạn nhưng đã trở lại đầy ấn tượng. Khi mà Ferdinand gặp vấn đề về tuổi tác, Vidic là điểm tựa thực sự nơi hàng thủ M.U.
4. Michael Carrick: Carrick vừa trải qua một mùa bóng trên cả tuyệt vời. Có thể nói tiền vệ người Anh là bộ não của Quỷ đỏ.
5. Robin van Persie: 29 bàn thắng mà tiền đạo người Hà Lan ghi được mùa trước là con số quá thuyết phục. Persie sẽ là trung phong lí tưởng trong sơ đồ 4-2-3-1 mà David Moyes ưa thích.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục