Redknapp “chiến tranh” với BLĐ Tottenham

11:30 Chủ nhật 03/06/2012

Câu chuyện về tiền cùng bản hợp đồng mới đang tạo nên những mâu thuẫn giữa chiến lược gia kỳ cựu người Anh và đội chủ sân White Hart Lane.

Như đã biết, hợp đồng hiện tại của Harry Redknapp cùng Spurs chỉ còn thời hạn 12 tháng và 2 bên đã đồng ý cùng ngồi vào bàn đàm phán về việc gia hạn. Tuy nhiên, chính từ việc tưởng chừng như là tín hiệu vui trên đã dẫn đến những mâu thuẫn.

Theo giới thạo tin, giữa BLĐ Tottenham và HLV Redknapp đang xảy ra một cuộc chiến khá gay gắt trong bản hợp đồng mới. Theo đó, cựu HLV Portsmouth muốn một bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương cao hơn 3 triệu bảng/mùa hiện tại, tuy nhiên, BLĐ Spurs chỉ muốn tăng hạn hợp đồng lên thêm 1 năm và giữ nguyên mức thu nhập hiện tại.

HLV Redknapp đang gặp vấn đề với bản hợp đồng mới

Theo lý giải của Chủ tịch Levy, HLV Redknapp đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình ở mùa giải năm nay khi bị phân tâm bởi chức HLV ĐT Anh. Chính điều đó đã khiến Tottenham đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal và không được dự Champions League.

Trong khi đó, nhà cầm quân 65 tuổi này lại khẳng định ông chẳng có lỗi gì trong chuyện này cả. Từ đầu mùa, BLĐ đặt ra mục tiêu Top 4 và ông đã hoàn thành nó, việc Spurs không được dự Champions League do Chelsea giành chức vô địch chẳng phải là lỗi của họ. HLV Redknapp khẳng định ông xứng đáng được nhận những khoản thưởng mà BLĐ đã hứa hồi đầu mùa.

Hiện 2 bên vẫn đang rất bảo vệ quan điểm của mình và không chịu nhường khiến tình hình trở nên khá căng thẳng.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục