Joachim Loew: "Bóng đá Đức sẽ thống trị thế giới"

07:23 Thứ tư 16/07/2014

Phát biểu trước báo giới sau khi trở về từ Brazil, HLV Joachim Loew mạnh miệng tuyên bố chức vô địch là bước khởi đầu cho hành trình thống trị bóng đá thế giới của tuyển Đức.

Đội tuyển Đức đã có chức vô địch thế giới thứ tư trong lịch sử sau khi đánh bại Argentina 1-0 trong trận chung kết tại Maracana. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Joachim Loew trên cương vị HLV trưởng tuyển Đức kể từ sau khi ông kế nhiệm HLV Jurgen Klinsmann vào năm 2006.

HLV Joachim Loew vẫn tay chào người hâm mộ tại Berlin - Ảnh: Reuters

Phát biểu trước biển người hâm mộ tại Berlin sau khi trở về từ Brazil, HLV Joachim Loew mạnh miệng tuyên bố: "Danh hiệu này đã nâng tầm đội tuyển Đức lên thêm một bậc. Đội bóng có triển vọng tốt. Chúng ta đang có một tương lại tuyệt vời với nhiều cầu thủ trẻ - những người đã được đào tạo rất bài bản ở cấp CLB".

"Các cầu thủ luôn luôn cho thấy họ không có sự sợ hãi và không bao giò biết sợ hãi. Tôi có thể nói rằng tuyển Đức sẽ thống trị bóng đá thế giới trong tương lai gần, giống như Tây Ban Nha trước đó. Dĩ nhiên, mục tiêu của tuyển Đức bây giờ là chức vô địch Euro 2016 trên đất Pháp", HLV Joachim Loew cho biết thêm.

Không chỉ ca ngợi tuyển Đức, HLV Joachim Loew cũng đã khiến người hâm mộ Đức an tâm bằng tuyên bố ông không nghỉ ngơi và sẽ tiếp tục sát cánh cùng đội tuyển Đức trong hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Euro 2016 trên đất Pháp.
H.Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục