“Messi cũng chỉ là người thường mà thôi”

19:16 Thứ ba 15/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền đạo Raul Gonzalez của Real Madrid nhận định rằng Argentina mất cúp vô địch thế giới là vì phung phí cơ hội và ngôi sao Messi cũng chỉ là người thường không hơn không kém.

Ngôi sao đang khoác áo Barcelona đã giành đến 4 quả bóng Vàng trong sự nghiệp và được ca ngợi là tài năng vượt khỏi thế giới. Tuy nhiên, với Raul Gonzalez, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha này cho rằng thất bại trong trận chung kết của Argentina chỉ ra Messi cũng chỉ là một cầu thủ bình thường.

Messi và đồng đội không một lần thắng được Neuer

Raul nói rằng Argentina trội hơn về số cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Messi, Higuain và Palacio đều quá kém cỏi để biến cơ hội thành bàn thắng:

“Rõ ràng Argentina có cơ hội ngon ăn hơn. Đầu tiên là khi Kroos chuyền về bất cẩn, Higuain thoát xuống đối mặt Neuer nhưng cú sút đi chệch cột cả cây số, thật thảm họa!”

“Messi cũng có cơ hội phản công nhưng cú chích bóng quá hiền để đánh bại Neuer. Chưa kể cú bấm bóng trời ơi của Palacio. Nếu bạn không thể ghi bàn với những cơ hội như vậy trong một trận chung kết, bạn đáng bị trừng phạt”.

“Messi không phải không có cơ hội. Nhưng thất bại này chỉ ra một cầu thủ siêu sao, sau hết tất thảy, cũng chỉ là một con người”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục