Robben ủng hộ Sneijder trở lại tuyển Hà Lan

18:31 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arjen Robben thừa nhận tuyển Hà Lan rất cần một mẫu tiền vệ như Wesley Sneijder trong chiến địch chinh phục World Cup sắp tới.


Wesley Sneijder từng làm thành phần không thể thiếu của tuyển Hà Lan mỗi khi tham dự những giải đấu lớn. Tuy nhiên vai trò của anh trên đội tuyển đã giảm đi rất nhiều kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Galatasaray, nơi mà thậm chí anh còn không được đá chính thường xuyên.

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, tiền vệ Robben cho rằng Lốc Dam Cam rất cần những mẫu cầu thủ giàu kinh nghiệm và có khả năng tạo đột biến cao trong đại hội tại Brazil vào mùa Hè này.

"Một khi cậu ấy có được phong độ tốt nhất, cùng một nền tảng thể lực sung mãn, Sneijder chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ. Đó là mẫu cầu thủ mà bạn muốn nhìn thấy tại World Cup."

"Sneijder là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tơi. Tôi từng đề cập đến vấn đề này, và nó chẳng phải bí mật gì cả. Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng, và với cậu ấy, chúng tôi hoàn toàn có thể có cơ hội làm nên chuyện lớn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục