10 VĐV đoạt nhiều HCV nhất trong lịch sử Olympic
Với các VĐV được 1 lần đứng trên bục cao nhất nhận huy chương là mơ ước trong cả sự nghiệp, nhưng với 10 VĐV dưới đây thành tích họ có được lớn hơn nhiều so với mơ ước của đại đa số các đồng nghiệp khác.
10 VĐV đoạt nhiều HCV nhất trong lịch sử Olympic
  • Tổng hợp: Huy Chương Olympic qua các thời kỳ
    Tấm huy chương là mục tiêu cuối cùng các VĐV khao khát có được. Đây là một phần không thể thiếu của mỗi kỳ Olympic. Đồng thời, mỗi thiết kế trên đó đều mang tính đặc trưng của từng nước chủ nhà đăng cai. Đây là tổng hợp toàn bộ huy chương Olympic qua các thời kỳ. Giúp độc giả có cái nhìn tổng quát về Olympic
  • Tennis tại Olympic: Những bí mật thú vị
    Môn tennis tại Olympic 4 năm mới có một lần cũng có nhiều bí mật thú vị.
  • 5 scandal tranh cãi nhất lịch sử Olympic
    Tranh cãi là điều khó tránh khỏi trong những cuộc đấu hơn thua. Olympic cũng không phải ngoại lệ. Có những scandal không biết đến bao giờ mới thôi tranh cãi.
  • Ý nghĩa 5 vòng tròn trên logo Olympic
    Logo Olympic có nghĩa cho sự kết nối đoàn kết của 5 vòng tròn – đại diện cho 5 châu lục. Ý nghĩa logo mỗi thời kỳ sẽ hơi khác nhau nhưng vẫn có 5 vòng tròn thể hiện sự liên tục, sự toàn vẹn của thế giới.
  • Điểm lại các kỳ Olympic trong lịch sử
    Tính từ năm 1896 cho đến nay, đã có tổng cộng 26 kỳ Olympic được tổ chức, và cũng có một vài lần Đại hội thể thao lớn nhất hành tinh phải lỡ hẹn với chúng ta, mà nguyên nhân chính là do chiến tranh. Xin mời các bạn cùng chúng tôi điểm lại những nét sơ lược của 26 kỳ Olympic trong quá khứ.
  • Lịch sử Olympic - Đại hội thể thao của hòa bình và hữu nghị
    Từ lâu, người ta đã biết đến Olympic như Đại hội thể thao lớn nhất và lâu đời nhất hành tinh. Và còn rất nhiều chuyện thú vị khác xoay quanh lịch sử của Olympic, và chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn một cái nhìn tổng quát cũng như những nét đặc biệt của ngày hội thể thao 4 năm mới có 1 lần này.