"Tỷ phú" điền kinh Việt lại nhận thưởng đậm nhờ SEA Games

17:47 Thứ bảy 18/07/2015

Tỷ phú đầu tiên của làng điền kinh Việt Nam vừa đón Bộ trưởng Đinh La Thăng trưa nay (18/7) và nhận số tiền thưởng rất lớn từ các doanh nhân hảo tâm.

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao quà cho Nguyễn Thị Huyền.

Con đường về nhà Huyền tại xã Yên Minh, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định gồ ghề, quanh co nhưng trưa nay Bộ trưởng Đinh La Thăng vẫn lặn lội về thăm hỏi.

Đi cùng Bộ trưởng là Hội doanh nhân Nam Định tại Hà Nội. Trong buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Thăng ngồi cạnh hỏi han Huyền rất thân tình.

Ông đích thân cầm bó hoa tươi để tặng cô gái vừa đoạt 3 HCV cho điền kinh VN tại SEA Games 28. Sau đó đến lượt đại diện hội doanh nhân Nam Định tại Hà Nội lên trao tặng 100 triệu đồng cho Nguyễn Thị Huyền.

Trước đó, theo thống kê, Huyền đã được nhận tổng số thưởng xấp xỉ 1 tỷ đồng. Đây là sự tri ân rất xứng đáng cho cô gái đã vượt khó khăn, nghèo khổ để mang vinh quang về cho tổ quốc.

Trở lại với Bộ trưởng Đinh La Thăng, sáng nay ông còn tham gia trao tặng nhiều phần quà giá trị cho các hoàn cảnh khó khăn ở Nam Định.

Đặc biệt, Bộ trưởng còn đích thân cầm dây buộc, trao những chú bê con cho các hộ nông dân khó khăn, gia đình có công với cách mạng tại Nam Định.

Đoàn Dự | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục