Tao Li chính là người sẽ giúp Ánh Viên hoàn hảo

21:08 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Đặng Anh Tuấn cho rằng đối đầu với những đối thủ như Tao Li chính là bước đệm để Nguyễn Thị Ánh Viên thêm ngày càng hoàn hảo.

Ánh Viên vẫn còn rất nhiều hạn chế ở nội dung bơi ếch.
Ánh Viên vẫn còn rất nhiều hạn chế ở nội dung bơi ếch.

Cái tên Nguyễn Thị Ánh Viên đang trở thành một hiện tượng gây sốt đối với những ai quan tâm theo dõi thể thao nước nhà, khi vừa qua cô gái trẻ đến từ Cần Thơ này đã xuất sắc giành tới 8 tấm HCV tại SEA Games 28 diễn ra tại Singapore.

Thực tế thì không chỉ tại Việt Nam, mà ngay cả cộng đồng quốc tế cũng đang rất quan tâm đến cô gái này, thậm chí họ còn phong cho Ánh Viên là 'Nữ hoàng đường đua xanh ở Đông Nam Á'.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây ông Đặng Anh Tuấn, thầy của Ánh Viên, ông vẫn chưa thật hài lòng với những gì mà cô học trò của mình đạt được, vì vẫn còn vài nội dung mà Ánh Viên còn hạn chế, điển hình là việc để thua Tao Li ở những nội dung bơi ếch và hay cự ly ngắn.

"Ánh Viên có thể vượt trội Tao Li ở 400m bướm, tuy nhiên Ánh Viên bơi rất kém ở kiểu bơi ếch, nếu không cải thiện thì rất khó để Ánh Viên có thể cải thiện thành tích 400m hỗn hợp, thành tích của Ánh Viên hiện đang đứng 20 trên toàn thế giới."

"Hiện tôi đang phát triển chiến thuật để Ánh Viên có thể cải thiện 200m ếch. Bên cạnh đó phải có những thất bại trước Tao Li, Ánh Viên mới có thể thấy được mặt hạn chế của mình, từ đó tạo ra động lực và bàn đạp để hướng đến những chiến thắng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục