Cầu lông: Tiến Minh và tuyển Việt Nam thua hàng loạt trên đất khách

17:17 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Tiến Minh nói riêng và tuyển cầu lông Việt Nam nói chung đã có ngày thi đấu rất đáng thất vọng.

Tiến Minh và tuyển quần vợt đã có một ngày thi đấu rất đáng thất vọng.
Tiến Minh và tuyển quần vợt đã có một ngày thi đấu rất đáng thất vọng.

Trong ngày thi đấu 13/06 hôm nay, tuyển Việt Nam bắt đầu tham gia tranh tài ở vòng loại nội dung cá nhân của bộ môn quần vợt. Tuy nhiên thật không ngờ, không một cây vợt nào của chúng ta có thể giành chiến thắng, và trong đó có cả niềm hy vọng số 1, Nguyễn Tiến Minh.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Yew Kean Loh của nước chủ nhà Singapore, Tiến Minh đã bất ngờ để thua ngay trong set đấu đầu tiên với tỷ số 16-21.

Tưởng chừng chiến thắng 21-15 trong set 2 sẽ là tiền đề để Tiến Minh ngược dòng giành chiến thắng, thì bất ngờ đã xảy ra khi Kean Loh, với sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả nhà, đã xuất sắc giành lấy chiến thắng 21-17 và khép lại trận đấu này với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên với việc giành được một set thắng, Tiến Minh cùng là cây vợt có thành tích cá nhân tốt nhất trong ngày thi đấu hôm nay, khi lần lượt Nguyễn Thùy Linh, Phạm Cao Cường đều đã thua với tỷ số 0-2 trong các trận đấu của mình.

Trong khi đó ở nội dung đôi nam nữ, cặp Dương Bảo Đức-Thái Thị Hồng Gấm và Đào Mạnh Thắng-Phạm Như Thảo chiều nay cũng đã không thể vượt qua vòng loại.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục