Judo: Thanh Thủy giải cơn khát vàng

20:06 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vượt qua đối thủ người Lào Phonenaly, nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy vào tranh HCV môn Judo hạng cân dưới 52 kg.

Thanh Thủy đã mang về tấm HCV đầu tiên cho tuyển Judo.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Nguyễn Thị Thanh Thủy là VĐV duy nhất của tuyển Judo giành được quyền chơi tại trận chung kết, do đó sự kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho cô gái nhỏ nhắn này là rất lớn.

Không phụ lòng người hâm mộ, đối đầu cùng Phonenaly, Thanh Thủy đã sớm tạo được một thế trận hoàn toàn lấn lướt ngày từ những phút đầu tiên với hàng loạt đòn tấn công nhắm vào đối thủ người Thái Lan.

Kết thúc trận đấu, với việc giành chiến thắng bằng điểm Ippon, nữ VĐV 21 tuổi này đã xuất sắc mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một tấm HCV nữa, qua đó nâng tổng số HCV mà chúng ta có được trong ngày thi đấu hôm nay lên con số 12, để rồi chỉ còn kém ngôi đầu BXH toàn đoàn của Singapore 4 HCV.

Ở các hạng cân khác, trong ngày hôm này tuyển Judo cũng đã giành được tấm HCĐ của Nguyễn Thị Thanh Trâm ở hạng cân dướu 57kg và Bùi Minh Quân ở hạng cân dưới 81kg.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục