Vui đón tết Bính Thân cùng TinTheThao.com.vn

18:02 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hoa mai vàng tươi đã nở, hoa đào đỏ thắm cũng khoe sắc. Tất cả như báo hiệu một năm mới lại đến. Hòa chung không khí hân hoan đón tết Bính Thân 2016, TinTheThao.com.vn xin gửi đến quý bạn đọc những lời chúc tốt đẹp nhất!

Một lần nữa mùa xuân lại về trên quê hương Việt Nam. Xuân đến mang bao sắc hương cho đất trời thay đổi, cho cây cối nảy lộc xanh tươi, cho chim trời tìm về tổ ấm, cho lòng người rộn rã vui mừng hạnh ngộ.

Hòa cùng không khí hân hoan của ngày cuối năm, Ban Biên tập TinTheThao.com.vn mong rằng quý bạn đọc gần xa có thể tạm gác lại những buồn phiền và âu lo trong cuộc sống, để tận hưởng thời khắc giao thời thật đầm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân.

Nhân dịp này, chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc lời chúc năm mới an lành, dồi dào sức khỏe. Chúc cho quý bạn đọc sẽ có một năm thật thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc, một năm thật vui, thật hào hứng cùng những môn thể thao mà bạn yêu thích. Chúc cho thể thao Việt Nam một năm thành công với những mục tiêu của mình.

Bản thân chúng tôi, Ban Biên tập TinTheThao.com.vn cũng tự hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, đổi mới và phát triển để xứng đáng với vị trí của một trong những trang tin hàng đầu Việt Nam về thể thao.

Trân trọng,

Ban Biên tập TinTheThao.com.vn

BBT | 17:33 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục