Bốn chân sút sinh năm 1993 sáng giá nhất hiện nay

18:42 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuy mới chỉ vừa bước sang tuổi 23 nhưng tất cả họ đều đã sớm khẳng định được tên tuổi của mình và đang là trụ cột của đội bóng. Rất có thể một trong số những ngôi sao này sẽ đoạt chiếc giày Vàng châu âu trong tương lai.

Harry Kane

Báu vật của Tottenham Hotspurs đang là một trong những chân sút được săn đón nhiều nhất châu Âu hiện nay bởi khả năng săn bàn thượng thặng của mình. Sau 23 lần ra sân tại Premier League mùa này ngôi sao người Anh đã có được 15 bàn thắng và đang là chân sút chủ lực của Spurs.

Nổi lên từ nửa sau mùa giải năm ngoái, Kane đang trên đường trở thành “ngọn hải đăng” mới của Tam sư nhờ các phẩm chất “sát thủ” vượt trội của mình. Hiện tại, đội chủ sân White Hart Lane đang phải rất vất vả giữ chân anh và hô cái giá trên trời cho bất cứ đội bóng nào muốn có được Kane.

Romelu Lukaku

Tuy chỉ khoác áo Everton nhưng không một hậu vệ nào dám lơ là khi đối mặt với Lukaku bởi tốc độ và sức mạnh siêu phàm của mình. “Tiểu voi rừng” ngày nào đang thăng tiến thần tốc và khiến Chelsea khóc hận khi ghi bàn sòn sòn cho Everton.

Hiện tại, ngôi sao người Bỉ đã có 15 bàn thắng cho đội chủ sân Goodison Park và đang cạnh tranh quyết liệt với Jamie Vardy cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Trong tương lai, nếu đến một câu lạc bộ với những vệ tinh xung quanh chất lượng hơn, khả năng săn bàn của Lukaku sẽ còn cải thiện rất nhiều.

Mauro Icardi

Vua phá lưới của Serie A mùa trước vẫn đang là một trong những chân sút thượng thặng của Calcio năm nay và góp phần không nhỏ cho chuỗi thăng hoa của Inter Milan ở nửa đầu mùa giải. Hiện tại, Icardi đóng góp 9 bàn thắng cho Nerazzuri ở Serie A năm nay và đang gấp đôi người đứng thứ 2 Jovetic.

Việc Inter Milan đang triển khai lối chơi phòng ngự có phần bảo thủ là nguyên nhân khiến Icardi không còn bùng nổ được như trước cộng với việc ra đi của ngòi nổ Mateo Kovacic cũng khiến Icardi mất đi một chân tiếp đạn lý tưởng. Dù sao chân sút 23 tuổi này vẫn có tương lai xán lạn phía trước nếu chuyển sang các đội bóng có hàng công mạnh hơn.

Paco Alcacer

Có thể nhiều người vẫn còn khá mơ hồ về cái tên này nhưng nếu thường xuyên theo dõi La Liga sẽ thấy được tài năng của chân sút 23 tuổi. Dù Valencia hiện tại đang nguy ngập trong khó khăn nhưng Alcacer vẫn thường xuyên tỏa sáng và đã có được 9 bàn thắng cho Los Che mùa này.

Cựu sao Getafe đã nổi lên từ mùa giải năm ngoái khi trở thành chân sút chủ lực của đội chủ sân Mestalla. Dù chỉ cao 1m76 nhưng Alcacer lại mang trong mình khả năng chạy chỗ tuyệt vời cùng những cú dứt điểm cực kì tinh tế. Anh được kỳ vọng sẽ là David Villa phiên bản mới của Valencia và cả La Roja.

Quốc Tuấn | 18:20 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục