NHM đòi loại Ronaldo, chọn Suarez vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng

21:05 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Danh sách rút gọn cho đề cử Quả bóng Vàng 2015 vừa được FIFA công bố khiến không ít NHM túc cầu bất bình.

Suarez chơi rất ấn tượng trong thời gian qua. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar là 3 cái tên được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2015. Dĩ nhiên FIFA có lí của họ. Còn các cuộc bình chọn thì chưa bao giờ được 100% sự ủng hộ của mọi người.

Xét về tài năng cùng danh tiếng, rõ ràng Messi, Neymar và Ronaldo là 3 cái tên xứng đáng nhất ở thời điểm hiện tại.

Xét về danh hiệu, Ronaldo rõ ràng kém xa Messi và Neymar cùng Luis Suarez - cái tên phải vắng mặt đáng tiếc trong danh sách rút gọn 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Xét về phong độ, Neymar và Suarez thậm chí còn ấn tượng hơn cả Ronaldo, Messi khi mà CR7 có dấu hiệu sa sút còn Messi phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì chấn thương. Bộ đôi Suarez - Neymar đang làm mưa làm gió ở làng bóng đá châu Âu thời gian qua khi liên tục ghi bàn và kiến tạo cho nhau.

Bởi thế, cộng đồng mạng tỏ ra rất tiếc nuối khi Luis Suaez không được chọn. Và rõ ràng cơ hội giành Quả bóng Vàng 2015 của Ronaldo là cực thấp. Theo cuộc bình chọn từ một chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ đạt 25% số phiếu bầu, kém cả Neymar (35%) lẫn Messi (40%).

Ronaldo thất thế trong cuộc bình chọn QBV. Ảnh: Internet.
M.T | 20:40 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục