Top 20 phát biểu chỉ có ở Jurgen Klopp

01:00 Thứ tư 07/10/2015

Jurgen Klopp không chỉ là 1 vị HLV tài năng mà còn là 1 nhà cầm quân cá tính và rất hài hước. Có thể nhận rõ điều đó qua những phát biểu thú vị dưới đây của ông.

Jurgen Klopp nổi tiếng là một HLV tài ba. Ảnh: Internet.

20. Nói về cuộc chạm trán với Juventus (ở Champions League mùa trước): “Chúng tôi sắp đối đầu với thử thách lớn nhất trong bóng đá. Đó là chống lại 1 đội bóng Italia chỉ cần 1 kết quả hòa.”

19. Khi xuất hiện tin đồn Hummels sẽ gia nhập Man Utd: “Nếu đây không phải câu chuyện vớ vẩn, tôi sẽ gặm cái cán chổi.”

18. Nói về sự cạnh tranh với Bayern Munich: “Chúng tôi có 1 cây cung và 1 mũi tên. Nếu nhắm tốt, chúng tôi có thể bắn trúng đích. Vấn đề là Bayern Munich có 1 khẩu Bazooka. Nhưng Robin Hood (người giỏi bắn cung) vẫn rất thành công.”

17. Nói về việc Kevin Princes Boateng chuyển sang khoác áo Schalke: “Tôi thực sự bất ngờ. Tôi đã gửi cho cậu ta tin nhắn rằng ‘Tại sao lại Schalke????????’ với 8 dấu hỏi nhưng không nhận được câu trả lời. Cậu ta là 1 cầu thủ tốt nhưng chỉ tới sáng nay thôi.”

16. Nói về việc tạo nên bản sắc ở Dortmund: “Các CĐV không nên phân biệt chúng tôi bởi sắc đen – vàng. Ngay cả khi chúng tôi ra sân với bộ trang phục màu đỏ, họ nên nghĩ rằng ‘Whoa, chỉ có thể là Dortmund.”

15. Nói về triết lý của đối thủ Bayern Munich: “Ở thời điểm này, họ giống Trung Quốc. Họ nhìn những điều người khác làm và bắt trước, đơn giản là kiếm được nhiều tiền hơn.”

14. Khi mới tới Dortmund: “Tôi chưa bao giờ thành công trong việc đưa những gì đang diễn ra trên sân cỏ vào bộ não của mình. Tôi có khả năng của giải hạng 5, trí óc của Bundesliga nhưng kết quả và sự nghiệp lại gắn liền với giải hạng 2.”

Nhưng Jurgen Klopp cũng là một HLV khá hài hước. Ảnh: Internet.

13. Nói về vợ của mình: “Bà nhà tôi viết sách cho trẻ con. Cũng giống như Harry Potter nhưng là về bóng đá. Không có chuyện Harry Potter cưỡi chổi đâu nhé, chỉ bóng đá thôi.”

12. Trong những ngày đầu làm việc ở Mainz: “Ở đây, chúng tôi có việc gì là gọi trực tiếp cho các cầu thủ. Bởi vậy, khi chúng tôi liên hệ qua người đại diện của họ, y như rằng họ nghĩ chúng tôi trêu đùa.”

11. Sau khi để thua Bayern Munich ở CK Champions League 2013: “Điều duy nhất tôi có thể nói là tuyệt vời. London là nơi dành cho Olympic. Thời tiết thật tuyệt, mọi thứ rất tốt. Chỉ có kết quả là như c…”

10. Nói về sự khắc nghiệt của lịch thi đấu: “Nó giống như thể ai đó phải tham dự giải VĐ cờ vua thế giới sau 72 giờ mất ngủ.”

9. Về sự khác biệt với HLV Arsene Wenger: “Ông ấy thích kiểm soát bóng và chuyền bóng. Nó giống 1 dàn nhạc giao hưởng. Nhưng đó là bản nhạc không lời. Tôi thích một sự mạnh mẽ.”

8. Về việc cấm sex trước các trận đấu: “Các cầu thủ của tôi ngủ ghép đôi với nhau trước mỗi trận đấu. Tôi hi vọng không có chuyện gì xảy ra…”

7. Khi 1 CĐV Schalke hỏi về bí quyết vô địch Bundesliga, Klopp trả lời rằng: “Bạn có thể giải thích với 1 người mù màu sắc là gì hay không nhỉ?”

6. Về việc để mất Mario Gotze vào tay Bayern Munich: “Cậu ta ra đi bởi cậu ta được Pep yêu thích. Nếu có 1 người mắc lỗi, đấy chính là tôi. Tôi không biết cách học tiếng TBN và khiến mình lùn hơn.”

5. Sau khi đánh bại Bayern Munich vào năm 2011, Klopp nói rằng “Lần cuối cùng Dortmund giành chiến thắng ở đây là 19 năm trước. Khi ấy, hầu hết các cầu thủ của tôi vẫn đang bú mẹ.”

Jurgen Klopp dễ dàng tạo được niềm tin nơi các cầu thủ của mình. Ảnh: Internet.

4. Nói về Barcelona: “Tôi có thể khiến đội bóng của tôi giống Barca nhưng không ở lối chơi mà là cách họ ăn mừng. Ở bàn thắng thứ 5768 cách đây ít tuần, họ làm như chưa bao giờ ghi bàn vậy. Đó là điều tôi thích ở bóng đá. Đó cũng là cảm giác mà bạn được nếm trải ở mọi thời điểm. Cho tới khi bạn tắt thở, mọi thứ vẫn cứ là OK.”

3. Nói về chấn thương của Hummels: “Chúng tôi sẽ đợi cậu ta như một người vợ chờ đợi chồng mình đi tù trở về.”

2. Nói về cách nhìn nhận 1 thất bại “Khi tham dự buổi phỏng vấn đầu tiên, tôi cảm thấy rất thất vọng. Sau khoảng 10 phút, tôi cảm thấy khá hơn. Còn sau 30 phút, tôi cảm thấy như thắng trận vậy.”

1. Về việc bị truất quyền chỉ đạo “Tôi có chút gì đó tự hào vì đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên của tôi trên cương vị HLV. Tôi tiến tới vị trọng tài thứ 4 và nói rằng ‘Ông đã mắc bao nhiêu sai lầm ở đây? Nếu là 15, vẫn còn thiếu 1 đấy nhé’."

Tổng hợp | 20:35 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục