Ronaldo nói gì với Messi khi lên nhận giải thưởng?

09:07 Thứ sáu 28/08/2015

Chạm mặt Ronaldo - Messi bao giờ cũng thật thú vị, và gala bốc thăm, trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất 2014/15 của UEFA là dịp mới nhất họ đứng cạnh nhau. Ronaldo đã nói gì với đối thủ trước khi bước lên sân khấu?

Với 49/54 phiếu bầu, Messi lần thứ 2 nhận danh hiệu từ UEFA một cách đầy thuyết phục. Ronaldo chỉ về ba, sau Luis Suarez, đồng đội đắc lực của Leo, bên cạnh Neymar, ở Barca.

Ronaldo "nhường" Messi lên sân khấu trước. Ảnh: Internet.

Đây là kết quả không ngoài dự đoán, bởi trong lúc số 10 thâu tóm mọi danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan thì Ronaldo dù Vua phá lưới La Liga, chủ nhân Chiếc giày vàng châu Âu, lập kỷ lục cá nhân nhưng không cứu vãn cho Real một mùa giải trắng tay.

Tại gala bốc thăm vòng bảng Champions League, Europa League cũng như trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15, diễn ra ở Monaco vào hôm qua (27/8), Messi ngồi ở hàng ghế sau Ronaldo.

Do vậy, khi top 3 được xướng tên lên sân khấu, trong lúc chỉnh lại trang phục, có lẽ cũng đoán biết được người chiến thắng nên siêu sao người Bồ đã nói với đối thủ "lên trước đi", và đứng lại để Leo đi rồi mới lên sau cùng.

Suarez chia vui cùng Messi trên đường lên máy bay trở lại Barcelona. Ảnh: Internet.

Cả Ronaldo cũng như Messi sau đó đã nói về kết quả bốc thăm của Real (cùng bảng với PSG, Shakhtar Donetsk, Malmoe) và Barca (chung với Leverkusen, Roma, BATE).

Chân sút người Bồ nhìn nhận: "Nó là khó khăn, vì đây là một bảng đấu mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ làm tương tự như trước, cố gắng giành vé và chiến thắng Champions League."

Còn Messi thì cho hay: "Chúng tôi biết chúng tôi ở bảng đấu khó khăn, vì đây là Champions League."

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục